Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thi nhau công kích trọng tài sau trận thua Real Madrid

Thứ Tư 19/04/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ Bayern Munich liên tiếp công kích trọng tài sau trận thua có phần oan uổng trước Real Madrid tại tứ kết lượt về Champions League 2016-17.

Thua 1-2 trên sân nhà trong trận lượt đi, Bayern Munich đã thi đấu rất quả cảm trên sân Bernabeu khi đánh bại đối thủ với cùng tỉ số sau 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, những quyết định của trọng tài đã khiến "hùm xám" thua oan khi công nhận hai bàn thắng trong thế việt vị của Real Madrid ở hiệp phụ.
Bayern Munich thi nhau cong kich trong tai sau tran thua Real Madrid hinh anh
Các cầu thủ Bayern Munich chỉ trích trọng tài.

Ngoài ra, trọng tài cũng "nương tay" không truất quyền thi đấu của Casemiro nhưng lại khá nặng tay ở quyết định rút thẻ đỏ với Arturo Vidal. Điều đó không chỉ khiến HLV Carlo Ancelotti tức giận đến nỗi chỉ trích ngay trong phòng họp báo mà các cầu thủ Bayern Munich cũng tỏ ra rất ấm ức.
Arturo Vidal không giấu nổi sự tức giận khi phải nhận chiếc thẻ đỏ oan nghiệt: "Khi Real Madrid dần sợ hãi, trọng tài bắt đầu vở diễn của ông ta. Những vụ cướp trắng trợn như thế không thể xảy ra ở Champions League. Chúng tôi phải chịu đựng quá nhiều và cảm thấy thực sự kỳ lạ".
"Chúng tôi muốn đi tiếp nên cảm thấy cực kỳ tức giận khi trận đấu lại được định đoạt bởi trọng tài. Ông ta mắc quá nhiều sai lầm, chính trọng tài đã loại chúng tôi khỏi Champions League. Khi trọng tài là trở ngại chính, rất khó để bạn giành chiến thắng. Điều đó khiến chúng tôi tức giận".
Frank Ribery cũng cảm thấy thất vọng vì cách điều hành trận đấu của trọng tài khi đăng tải dòng trạng thái đầy tính châm biếm trên trang cá nhân: "Một năm của những khó khăn, cảm ơn nhé ông trọng tài, hoan hô".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X