Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thua trên sân của Atletico Madrid là điều... bình thường

Thứ Năm 28/04/2016 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu nhìn vào những con số thống kê, việc Bayern Munich giành kết quả bất lợi trước Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon là điều không quá ngạc nhiên.

Trước trận đấu, Bayern Munich vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Atletico Madrid. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Saul Niguez đã khiến thầy trò Guardiola rời sân Vicente Calderon với trận thua 0-1.
Bayern Munich thua tren san cua Atletico Madrid la dieu binh thuong hinh anh
Bayern Munich dưới thời HLV Guardiola thường có thành tích không tốt khi thi đấu trên sân khách tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Tuy nhiên, việc Bayern Munich không thắng trên sân khách tại các trận knock out Champions League dường như đã trở thành "thói quen" dưới thời Guardiola. Thất bại vừa qua là lần thứ tám liên tiếp Bayern Munich không thắng trên sân khách trong các trận đấu loại trực tiếp tại Champions League.
HLV Guardiola chỉ có duy nhất một chiến thắng trên sân khách khi chạm trán Arsenal ở vòng 1/16 trên sân Emirates trong mùa đầu tiên ông dẫn dắt Bayern Munich. Kể từ sau chiến thắng đó, "hùm xám" dưới thời Guardiola có đến 4 trận hòa và 4 thất bại khi phải làm khách tại vòng knock out Champions League.
Không những thế, HLV Guardiola dường như cũng mắc sai lầm khi để Lewandowski vào sân trong trận thua Atletico Madrid. Theo thống kê, Lewandowski cũng không ghi bàn ở 8 trong số 9 trận gần nhất phải đá trên sân khách tại đấu trường Champions League.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X