Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phá kỷ lục của M.U tại Champions League

Thứ Tư 14/09/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich đã phá kỷ lục cũ của Manchester United với chiến thắng đậm khi chạm trán FC Rostov tại Champions League.

 
Bayern Munich mở màn Champions League 2016-17 bằng chiến thắng ấn tượng khi đánh bại FC Rostov với tỉ số 5-0 ngay trên sân nhà Allianz Arena. Những người lập công cho "hùm xám" là Lewandowski, Thomas Muller, Kimmich (cú đúp) và Bernat.
 
Bayern Munich pha ky luc cua M.U tai Champions League.
Bayern Munich phá kỷ lục của M.U tại Champions League.

Chiến thắng này không chỉ giúp Bayern Munich giành ngôi đầu bảng D mà còn đưa thầy trò HLV Ancelotti phá kỷ lục tại Champions League. Đó là kỷ lục về CLB có số trận thắng liên tiếp dài nhất trên sân nhà tại đấu trường Champions League.
 
Kỷ lục này trước đó được Manchester United thiết lập vào năm 2008 với 12 trận toàn thắng trên sân Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên với việc đánh bại Rostov, Bayern Munich cho đến nay đã giành 13 chiến thắng liên tiếp tại Champions League trên sân nhà Allianz Arena.
 
Bayern Munich hoàn toàn có thể tiếp tục nối dài kỷ lục khi ở trận đấu tiếp theo trên sân nhà, họ chỉ phải đón tiếp PSV - CLB bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X