Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich muốn mang về Eric Dier, tái ngộ Harry Kane

Thứ Tư 30/08/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Harry Kane, Bayern Munich tiếp tục quan tâm một cầu thủ khác của Tottenham và cái tên lọt tầm ngắm đội bóng Đức là Eric Dier.

Cách đây chưa lâu, Bayern Munich hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục với Harry Kane từ Tottenham. Tiền đạo người Anh không mất nhiều thời gian để chứng minh bản thân phù hợp với đội bóng Đức khi tỏa sáng ngay những trận đấu đầu tiên cùng Bayern.

Phía Bayern chưa muốn "chốt sổ" chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng này tiếp tục đặt một cầu thủ khác của Spurs vào tầm ngắm và cái tên nhận được sự quan tâm là Eric Dier.

Bayern Munich muốn mang về Eric Dier, tái ngộ Harry Kane 1
Eric Dier được Bayern quan tâm

Được biết, Bayern đang tìm kiếm một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước đó, đội bóng này cũng bày tỏ sự quan tâm với McTominay của MU. Ngoài ra, HLV Tuchel cũng đặt tiền vệ Lutsharel Geertruida của Feyenoord vào tầm ngắm.

Cả hai phương án trên đều bị "hét giá" khoảng 30-40 triệu Euro. Con số này được cho là cao so với ngân sách hiện tại của Bayern. Lẽ đó, đội bóng này chuyển hướng sang một mục tiêu giá "mềm" hơn. Ước tính giá chuyển nhượng của Dier lúc này là khoảng 18 triệu Euro.

Eric Dier được cho là không phù hợp với hệ thống mà HLV Ange Postecoglou xây dựng tại Tottenham. Lẽ đó, cầu thủ này cũng muốn được ra đi để tìm cơ hội. Ở trận thua mới đây trước Fullham, Dier cũng không được đăng ký và đây được cho là dấu hiệu cho thấy cầu thủ này sắp rời Tottenham.

Báo chí Anh cho hay Bayern sẽ tiếp tục cân nhắc những phương án để sớm ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Eric Dier. Theo đó, đội bóng Đức sẽ cân nhắc theo đuổi McTominay hay xúc tiến thương vụ với Dier.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X