Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bại trận, HLV Guardiola đổ lỗi cho các học trò

Thứ Năm 28/04/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Guardiola không giấu nổi vẻ tiếc nuối khi Bayern Munich thi đấu không đến nỗi tệ nhưng phải rời sân Vicente Calderon với một trận thua.

 
Việc Atletico Madrid bất ngờ dâng cao trong những phút đầu đã khiến các cầu thủ Bayern Munich lúng túng trong việc triển khai lối chơi. Cũng bởi vậy mà Saul Niguez đã thoải mái độc diễn qua liền một lúc bốn cầu thủ Bayern Munich trước khi đặt lòng ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà.
 
Bayern Munich bai tran, HLV Guardiola do loi cho cac hoc tro hinh anh
HLV Guardiola cho rằng Bayern Munich bại trận là do các cầu thủ đã khởi đầu chậm chạp.

Sau trận đấu, HLV Guardiola tỏ ra rất không hài lòng về việc các học trò khởi đầu chậm chạp, lúng túng dẫn đến bàn thua. Chia sẻ trên Sky Sport, HLV Guardiola cho biết: "Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp nhưng lỗi lớn dẫn đến pha bóng đó là ở các cầu thủ của chúng tôi".
 
"Các cầu thủ đã bị động trong tình huống đó" - Guardiola tiếp lời: "Tôi không thể vui với cách họ thi đấu. Xét về tổng thể thì cả đội đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi lại nhập cuộc quá tệ. Bàn thua đó là hậu quả của việc chúng tôi nhập cuộc chậm chạp. Chúng tôi cũng tạo ra khá nhiều cơ hội. Nhìn chung, khoảng 75 phần trăm thời gian của trận đấu chúng tôi đã thi đấu tốt".
 
Sau kết quả bất lợi ở trận lượt đi, HLV Guardiola cũng cảnh báo các học trò: "Chúng tôi phải thi đấu thông minh hơn trong trận lượt về. Các cầu thủ cần phải thi đấu bình tĩnh hơn. Chúng tôi cần ghi được ít nhất một bàn trong trận đấu sắp tới. Kết quả không tốt trong trận này khiến mọi thứ trở nên khó khăn nhưng chúng tôi vẫn hy vọng về việc tiến vào chung kết".
 
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X