Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 4-0 Olympiakos: Sức mạnh đáng sợ

Thứ Tư 25/11/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với ưu thế sân nhà cùng đẳng cấp, trình độ, sức mạnh vượt trội, Bayern Munich đã dễ dàng hủy diệt đại diện đến từ Hy Lạp - Olympiakos để hùng dũng bước vào vòng 1/8 Champions League 2015/2016 với tư cách dẫn đầu bảng F.


 

Sớm vươn lên dẫn trước sau khi Douglas Costa lập công bằng pha đá bồi ở phút thứ 8, Bayern Munich đã mau chóng sở hữu thế trận vô cùng sáng sủa trong cuộc tiếp đón nhà vô địch Hy Lạp. Các cơ hội nguy hiểm sau đó liên tiếp được tạo ra, bàn thắng cũng theo đó mà đến ở các phút 16 và 20, người lập công lần lượt là Lewandowski và Thomas Mueller.

Dẫn 3-0 khi hiệp một chưa qua được nửa thời gian thi đấu, Bayern đã thực sự khẳng định sức mạnh kinh hoàng và phong độ khủng khiếp từ đầu mùa. Ngay cả khi ngôi sao Robben phải rời sân vì đau cơ ở phút 33, các học trò của Pep Guardiola vẫn hoàn toàn làm chủ cục diện.

Bayern Munich 4-0 Olympiakos Suc manh dang so hinh anh
 

Thống kê sau hiệp một: Bayern kiểm soát bóng tới 71%, dứt điểm 11 lần ghi 3 bàn (trong khi Olympiakos sút 4 nhưng không trúng đích lần nào); tạo ra 406 đường chuyền thành công, đạt tỉ lệ 85% (so với 104 và hiệu suất 66% của đội khách). Đó là minh chứng cho thế trận trên chân trong hiệp một của đội chủ nhà. Cơ hội rõ rệt nhất dành cho Olympiakos lại đến từ một quả phạt trực tiếp nhưng cú sút căng vào góc xa của Milivojevic lại đi chệch cột dọc trong lần hiếm hoi được xuýt xoa tiếc nuối của CĐV đội bóng Hy Lạp. Đó cũng là tình huống Jerome Boateng phải nhận thẻ vàng duy nhất của hiệp một.

Sở hữu số bàn thắng vượt trội, đồng thời trận này, Bayern Munich cũng sở hữu luôn số thẻ phạt hơn hẳn đội khách. Thậm chí, trong hiệp hai, trung vệ Holger Badstuber còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi truy cản trái phép trước vòng cấm đối với Ideye Brown ở phút 53. Trọng tài người Thụy Điển Eriksson tỏ ra rất quyết đoán trong tình huống này. Đáng buồn hơn khi đây là trận đá chính đầu tiên của Badstuber kể từ khi anh trở lại sau chấn thương.

Bayern Munich 4-0 Olympiakos Suc manh dang so hinh anh 2
 

Tuy nhiên, thi đấu với 10 người, Bayern Munich vẫn có thêm bàn thắng thứ tư. Người lập công là tài năng trẻ Kingsley Coman sau pha đánh đầu nối từ đường chuyền của Mueller. Cùng với Douglas Costa, Coman đã có pha lập công thứ 2 sau 5 trận đã chơi ở Champions League - dấu hiệu cho thấy phong độ chói sáng không thể tin nổi của các tân binh Bayern mùa này.

4-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu mặc dù những phút cuối, Joshua Kimmich có cơ hội đối mặt thủ thành Olympiakos nhưng bỏ lỡ hay Thomas Mueller dứt điểm chạm cột dọc ở phút 90+2. Tỉ số hoàn toàn phản ánh đúng diễn biến trận đấu. Bayern quá mạnh không chỉ với Olympiakos mà còn những đội khác ở bảng F. Với 12 điểm sau 5 lượt đấu, Hùm xám đã chính thức giành vé đi tiếp với tư cách đầu bảng, một lời khẳng định cho tham vọng xưng hùng xưng bá tại Champions League.

thong so tran bayern
 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bayern Munich (4-1-4-1):
Neuer; Rafinha, Boateng, Badstuber, Lahm, Vidal, Coman, Douglas Costa (Javi Martinez 72'), Robben (Kimmich 33'), Mueller, Lewandowski (Benatia 56')
Olympiakos (4-5-1): Roberto; Da Costa, Elabdellaoui (Salino 78'), Siovas, Masuaku, Milivojevic, Kasami (Fortounis 67'), Cambiasso, Pardo (Hernani 67'), Seba, Ideye

Xếp hạng bảng F Champions League

TTĐộiTrậnTHBBTBBHSĐiểm
1Bayern Munich5401173+1412
2Olympiakos5302610-49
3Arsenal5203910-16
4Dinamo Zagreb5104312-93

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X