Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lo ngại về thể thức bốc thăm ngẫu nhiên của Champions League

Thứ Sáu 18/03/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2015/2016, GĐĐH Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge lo ngại cách bốc thăm ngẫu nhiên có thể khiến đội bóng của ông gặp khó.

Karl-Heinz Rummenigge so Bayern lai gap doi manh
Karl-Heinz Rummenigge sợ Bayern lại gặp đội mạnh

Vào lúc 18h00 chiều nay tại trụ sở UEFA sẽ diễn ra lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2015/2016 rất đáng chú ý. Với 6 đội bóng mạnh cùng thể thức bốc thăm ngẫu nhiên, NHM đang chờ đợi những cuộc đại chiến nảy lửa giữa các ông lớn. Những cặp đấu giữa như Barca, Bayern, Real là điều mà nhiều fan trung lập muốn xảy ra.

Tuy nhiên với tư cách người trong cuộc thì GĐĐH CLB Bayern Munich là Rummenigge lại không thích cách bốc thăm ngẫu nhiên của UEFA. Giả dụ Bayern gặp Barca và bị loại sẽ là bất công, hay cặp Benfica gặp Wolfsburg gặp nhau và 1 trong 2 đội có mặt ở bán kết là điều khó chấp nhận. Thật ra không chỉ tại lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2015/2016 mà ở vòng 1/8 cũng có những sự bất công nhất định. Á quân Juventus bị loại bởi Bayern, còn Wolfsburg chỉ phải gặp Gent, Benfica chỉ phải gặp Zenit.

Chiến thuật Bayern 4-2 Juventus: Bà đầm già thua nhưng Allegri thì đã thắng Pep
Trận đấu Bayern 4-2 Juventus có thể coi là điển hình của sân chơi UEFA Champions League. Một trận cầu mà CĐV của cả hai đội đã phải trải qua tất cả các cung...

Theo lời của cựu danh thủ ĐT Đức thì nếu UEFA phân nhóm hạt giống sẽ công bằng hơn: “UEFA nên tính đến việc xếp hạt giống cho vòng loại trực tiếp hay điều gì đó tương tự. Vòng 16 đội có một số trận đấu mà tôi chẳng buồn xem. Và chỉ mới hôm qua chúng ta thấy Juevntus, đội vào chung kết mùa trước, bị loại ở vòng này. Điều này là không thể chấp nhận được. Tôi đã chán ngấy cái kiểu phụ thuộc vào may mắn bốc thăm”.

Việc Karl-Heinz Rummenigge lo ngại là có cơ sở bởi nếu theo thực lực Bayern có đủ sức lọt vào bán kết, thậm chí chung kết. Tuy nhiên nếu gặp Barca và Real từ sớm sẽ khiến cơ hội đi tiếp hẹp đi rất nhiều. Tại lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2015/2016 vào 18h chiều nay, Bayern có thể gặp bất cứ đội nào trong số 7 cái tên là Barca, Real, PSG, Man City, Atletico, Benfica và Wolfsburg.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X