Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chiêu mộ thành công Sebastian Rode: Đã có người thay Kroos

Thứ Ba 15/04/2014 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Bayern Munich vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sebastian Rode từ Eintracht Frankfurt theo diện tự do.

Đội bóng Đức vừa xác nhận thông tin trên. Do sẽ hết hạn hợp đồng với Frankfurt vào hè này nên Sebastian Rode được tự do ra đi và anh đã chọn Bayern Munich ngay sau khi nhận được đề nghị. Ràng buộc giữa Rode và Hùm xám sẽ kéo dài 4 năm. Anh được kỳ vọng có thể lấp vào chỗ trống mà Toni Kroos để lại nếu như tiền vệ này ra đi. Rode đá ở vị trí tiền vệ trung tâm như Kroos nhưng thiên về thủ hơn. Anh đã ghi được 4 bàn sau 3 mùa giải khoác áo Frankfurt.

Sebastian Rode
Sebastian Rode

Nói Rode là sự thay thế dành cho Kroos xem ra hơi khiên cưỡng nhưng có thể khẳng định khi đón nhận sự bổ sung này, Bayern có thể dễ dàng để cho Kroos ra đi hơn. Bởi lẽ khi có một người đá trụ đằng sau, những Thiago Alcantara hay Bastian Schweinsteiger có thể tham gia tấn công nhiều hơn và như thế, nỗi nhớ Kroos sẽ không còn tại Allianz Arena. Thiago là tiền vệ ưa thích của Pep Guardiola. Vậy nên ông có lẽ sẽ không để phí cậu học trò cưng đã cất công đem về từ Barcelona. Đây là tín hiệu không vui gì dành cho Kroos. Thực tế thì khi Thiago chấn thương và nghỉ hết mùa, Kroos mới có suất đá chính thường xuyên hơn như hiện tại.

Những dữ kiện ấy được nói lên để khẳng định một điều rằng sự xuất hiện của Rode trong hè này là sự chuẩn bị của Bayern về tương lai không Kroos. Bản thân tiền vệ của Frankfurt cũng rất háo hức trước một tương lai tươi sáng tại Bayern: “Tôi thực sự hạnh phúc khi thương vụ được ký kết. Bayern là một bước tiến lớn trong đời cầu thủ của tôi. Tôi muốn giành được vinh quang bằng cách đóng góp để giúp đội bóng thăng tiến”.

Rode là vụ “hút máu” thành công thứ hai của Hùm xám trong mùa giải này. Trước đó họ cũng có Robert Lewandowski và cũng không tốn xu nào. Xem ra Hùm xám càng mạnh hơn, càng tiết kiệm hơn trong khi các đối thủ của họ lại càng yếu đi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X