Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chết Neymar, sao Liverpool được tâng lên mây

Thứ Tư 15/11/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa Anh 0-0 Brazil đánh dấu màn ra mắt chính thức thành công của hậu vệ trẻ Joe Gomez trong màu áo “Tam sư”.

Ít ngày trước đó, Joe Gomez đã trình làng tuyển Anh khi vào sân từ băng ghế dự bị và góp phần giúp đội nhà giữ sạch lưới trước các nhà ĐKVĐ thế giới Đức. Lần này, hậu vệ trẻ 20 tuổi của Liverpool có trận xuất phát đá chính đầu tiên và tiếp tục để lại một màn trình diễn ấn tượng dù có phải đối đầu với thêm một cường quốc bóng đá nữa.

Bat chet Neymar, sao Liverpool duoc tang len may hinh anh
Joe Gomez bắt chết Neymar trong trận hòa Anh 0-0 Brazil

Khiến cả ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar im hơi lặng tiếng bên hành lang cánh phải của mình, Joe Gomez được ngợi ca hết lời sau trận hòa giao hữu Anh 0-0 Brazil. Phát biểu có cánh của thủ môn Joe Hart dành cho người đàn em: “Mọi ngôn từ đều không đủ để nói về cậu ấy. Cậu ấy còn rất trẻ và phải đối đầu với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại, vậy nhưng những gì đã thể hiện thực sự rất ổn.

Joe Gomez là bản hợp đồng 3,5 triệu bảng của Liverpool từ Charlton cách đây hai năm, thời điểm anh mới chỉ vừa tròn 18 tuổi. Sở trường hậu vệ trái nhưng tài năng trẻ người Anh được đánh giá cao ở sự đa năng, có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí phòng ngự khác nhau như hậu vệ phải hay trung vệ cho đội dự bị The Kop.

Là sao mai triển vọng hứa hẹn nhưng đà phát triển của Gomez bị gián đoạn hơn một năm qua vì chấn thương dai dẳng. Mặc dù vậy, Gomez vẫn chiếm niềm tin rất lớn ở Jurgen Klopp và khiến HLV người Đức quyết tâm giữ chân anh dài lâu bất chấp mọi khó khăn. Đầu năm nay khi mới vừa trở lại sân cỏ, hậu vệ 20 tuổi đã chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với sân Anfield.

Highlights trận Anh 0-0 Brazil:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X