Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona "vừa đấm vừa xoa" Celtic trước thềm Champions League

Thứ Hai 12/09/2016 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi HLV Luis Enrique khen ngợi đối thủ thì Iniesta lại đe dọa Celtic về sức mạnh của Barcelona trước thềm cuộc đối đầu tại Champions League.

 
Barcelona rơi vào bảng đấu khó tại Champions League với những Celtic, Manchester City và Borussia Monchengladbach. Giữa tuần này, Barcelona sẽ có trận ra quân tại đấu trường châu Âu gặp Celtic. Đội bóng xứ Catalan đang hướng tới chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà để quên đi trận thua 1-2 trong cuộc chạm trán tại La Liga cuối tuần trước.
 
Barcelona vua dam vua xoa Celtic truoc them Champions League.
Barcelona "vừa đấm vừa xoa" Celtic trước thềm Champions League.

Để khích lệ tinh thần đồng đội, Iniesta đã lên tiếng cảnh báo Celtic về sức mạnh của Barcelona: "Mọi thứ sẽ rất khác khi chúng tôi đối mặt với Celtic. Trận thua cuối tuần trước không ảnh hưởng đến chúng tôi. Điều quan trọng là từ màn trình diễn tệ hại đó tìm ra nguyên nhân và khắc phục những sai lầm".
 
"Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải và vẫn còn nhiều thứ để cải thiện. Chúng tôi phải trả giá khi không thể phá vỡ được thế trận phòng ngự của Alaves. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn sẽ rút ra kinh nghiệm để chuẩn bị cho trận đấu với Celtic".
 
Trái với sự lạc quan của Iniesta, HLV Luis Enrique tỏ ra thận trọng trước đối thủ: "Tôi thích triết lý của Brendan Rodgers và ai cũng có thể thấy ảnh hưởng của ông ấy ở Celtic. Muốn đánh bại Celtic, chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn, thi đấu tích cực và nhanh hơn".
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X