Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: Thêm một trận thắng, thêm một chấn thương

Thứ Tư 21/10/2015 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà BATE Borisov, nhưng HLV Luis Enrique cũng chẳng vui vẻ gì khi nhận được tin tiền vệ trẻ Sergi Roberto đã dính chấn thương háng.

Tiền vệ trẻ từ lò La Masia đã dính chấn thương ngay ở hiệp 1 mà được thay bởi tiền vệ Ivan Rakitic, cầu thủ mới đây đã có tên trong danh sách rút gọn 23 cầu thủ đề cử cho danh hiệu quả bóng vàng FIFA 2015. Dù Rakitic chính là người đã lập cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng 2-0 ở trận này, nhưng điều đó không đủ để khiến các cule bớt lo lắng về tình trạng của Sergi Roberto. Chấn thương háng luôn là một ca khó nhằn đối với bất kỳ cầu thủ nào bởi nó có thể dẫn đến những vết thương khác nếu như vận động quá sức.

BATE Borisov 0-2 Barcelona tien ve Sergi Roberto chan thuong hang hinh anh
Tiền vệ Sergi Roberto dính chấn thương trong trận đấu với BATE Borisov

Cho dù vậy, HLV Luis Enrique đã ngay lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ ngay sau trận đấu BATE Borisov 0-2 Barcelona: “Chấn thương của Sergi Roberto có vẻ không quá nghiêm trọng, bởi vì cậu ấy đã có thể đi bộ rời sân và không hề biểu lộ sự đau đớn. Nhưng chúng tôi sẽ phải chờ một cuộc kiểm tra từ các bác sĩ trong thời gian sớm nhất mới có thể kết luận được.” Tình huống dẫn đến chấn thương của cầu thủ 23 tuổi đang chơi lên chân này là rất đáng tiếc. Đó là pha bóng anh cố đuổi theo đường chuyền hỏng đến từ Javier Mascherano, nhưng vì đã quá gắng sức mà chấn thương đã ập đến. Ngay sau đó Sergi đã ra dấu xin thay người. Chấn thương của tiền vệ Sergi Roberto đồng nghĩa với việc giờ đây Barca đã có tới 3 tiền vệ trung tâm nằm viện, bên cạnh trường hợp chấn thương dài hạn của Rafinha Alcantara và Andres Iniesta. Đó là chưa kể “thiên tài Lionel Messi vẫn đang trong quá trình dưỡng thương.

Phát hiện mới của Barca trở lại tập luyện, sẵn sàng cho đại chiến Atletico
(Bongda24h.vn) - Cầu thủ trẻ Sergi Roberto của Barcelona đã bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến và chuẩn bị tái xuất khi đội bóng có chuyến hành quân tới sân...

HLV Luis Enrique đã toan tính cất Ivan Rakitic trên ghế dự bị cho trận đấu này để tuyển thủ Croatia giữ sức cho chặng tourmalet sắp tới. Tuy nhiên kế hoạch này đã nhanh chóng phá sản. Dẫu vậy thì với 2 bàn thắng được ghi trong 20 phút cuối, anh đã giúp Barca vượt qua ải khó khăn tại Belarus và nắm chắc hơn vị trí đầu bảng với 7 điểm trong tay. Ở trận đấu còn lại tại bảng E, Bayer Leverkusen đã thoát hiểm ngoạn mục trước đội khách AS Roma ngay tại Bay Arena trong một trận cầu có tới 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X