Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đã sẵn sàng trước thử thách mang tên PSG

Thứ Ba 02/04/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận tứ kết Champions League vào rạng sáng ngày mai với PSG, trợ lý HLV của Barcelona - Jordi Roura đã khẳng định rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng trước thử thách mang tên PSG.

 

Dù cả hai đội đều đang dẫn đầu ở các giải quốc nội, nhưng trong khi Barca đã lần thứ 6 liên tiếp lọt vào tứ kết Champions League thì PSG lại là những tay mơ thực sự ở vòng đấu này.

Lần cuối cùng đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử có mặt ở vòng tứ kết cách đây đã 18 năm, và mặc đang sở hữu rất nhiều cái tên đình đám trong đội hình nhưng như vậy không có nghĩa là họ ở cùng đẳng cấp với Barca. Tuy nhiên, trợ lý HLV Jordi Roura tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu vào sáng mai.

"Nếu có ai đó nghĩ rằng việc đối đầu với PSG là điều dễ dàng thì họ đang thực sự nhầm lẫn. PSG là một đội bóng tuyệt vời và họ có những cầu thủ rất chất lượng trong đội hình. Cơ hội để dành chiến thắng là 50-50 cho cả hai đội." Roura cho biết.

Barcelona cần phải tránh lặp lại sai lầm ở trong lượt đi vòng 1/8 với AC Milan. Ở trận đấu đó, đội bóng chủ sân NouCamp đã thất bại với tỷ số 2-0 và tưởng như đã hết hy vọng đi tiếp nếu không có chiến thắng thần kỳ 4-0 ở trận lượt về.

Barcelona sẽ là Đế chế bóng đá tồn tại lâu nhất trong lịch sử
Barcelona sẽ phải cẩn thận trước thử thách mang tên PSG

Theo Jordi Roura việc ghi được bàn thắng trên sân khách là một lợi thế vô cùng lớn, tuy nhiên Barca cũng cần phải thận trọng với những mối nguy hiểm đến từ PSG, nhất là với ngôi sao Brazil Lucas Moura - người vừa kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu này. Đặc biệt là với Ibrahimovic - người vừa kháng cáo thành công án phạt treo giò 2 trận của UEFA.

"Phòng ngự - phản công là sở trường của họ, nhưng chúng tôi không e ngại những đội bóng chơi với phong cách như vậy. Mặc dù, có rất nhiều đội chơi theo cách đó để cố gắng khắc chế chúng tôi, nhưng PSG là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi thiên về tấn công nên tôi nghĩ họ sẽ không chọn đấu pháp phòng ngự số đông." Vị trợ lý HLV người Tây Ban Nha bình luận về cách mà PSG sẽ chơi trong trận đấu vào rạng sáng ngày mai.

Barcelona bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của đội trưởng Carles Puyol, tuy nhiên họ cũng dễ thở hơn phần nào khi Xavi, Alba đồng loạt trở lại sau chấn thương. Đặc biệt là sự trở lại của HLV trưởng Tito Vilanova sau hai tháng điều trị ung thư ở New York. Với sự có mặt của Tito, các cầu thủ của Barca sẽ nhận được nguồn động lực lớn lao để có thể giành chiến thắng trước PSG.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X