Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có Messi thì Chelsea có Hazard

Thứ Ba 20/02/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả đồng đội Cesar Azpilicueta và đối thủ Ivan Rakitic đều đánh giá rất cao tiền vệ người Bỉ trước thềm trận đại chiến kinh điển ở vòng 1/8 Champions League.

Tất nhiên tâm điểm chú ý ở Stamford Bridge đêm nay vẫn thuộc về Leo Messi, nhưng không vì thế mà giới mộ điệu có thể bỏ sót Eden Hazard, một trong những ngôi sao nổi lên như ứng viên sáng giá có thể thay thế tiền đạo người Argentina thống trị bóng đá thế giới trong nay mai.

Barcelona co Messi thi Chelsea co Hazard hinh anh
Eden Hazard

Màn so tài Chelsea vs Barca chính là cơ hội cho Hazard thể hiện bản thân trước đẳng cấp mà anh vẫn hằng ao ước vươn tới. Với phong độ tương đối cao hiện tại và góp công giúp Chelsea có dấu hiệu phục hồi sau cơn khủng hoảng, tiền vệ người Bỉ càng được người trong cuộc đánh giá rất cao, cả đồng đội lẫn đối thủ.

Phát biểu của hậu vệ Cesar Azpilicueta: “Nếu Barcelona có Messi thì Chelsea chúng tôi cũng có Hazard. Họ đều là những cầu thủ khác biệt và đủ khả năng một mình xoay chuyển thế cục trận đấu. Tôi tin chúng ta chuẩn bị chứng kiến màn so tài giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.”

Trong khi đó, tiền vệ Ivan Rakitic bên kia chiến tuyến cũng chia sẻ trong sự nể nang: “Chắc chắn Hazard lúc này là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cậu ấy chính là nhân tố quan trọng nhất của Chelsea và sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, đặc biệt trong những tình huống đối mặt 1v1. Có thế nào thì chúng tôi vẫn phải sẵn sàng ứng phó và không quên rằng Chelsea đâu chỉ có một mình Hazard.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X