Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca tăm tia thần đồng của Man United

Thứ Ba 03/10/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang tiếp cận tiền vệ trẻ Angel Gomes của Man United, cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 được thi đấu tại Premier League.
Barca tam tia than dong cua Man United hinh anh
Angel Gomes là cầu thủ trẻ sinh năm 2000 đầu tiên góp mặt tại Premier League

Theo tờ Express, Barcelona đang nhắm đến một ngôi sao trẻ triển vọng trong lò đào tạo của Man United lúc này là Angel Gomes. Cầu thủ trẻ người Anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 thi đấu tại Premier League. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất khoác áo Quỷ đỏ kể từ thời huyền thoại Duncan Edwards. Sở dĩ Barca đặc biệt quan tâm thương vụ này bởi hợp đồng của Angel Gomes với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Gomes đã tỏa sáng trong suốt quãng thời gian thi đấu tại học viện của Man United. Anh gia nhập lò đào tạo của Quỷ đỏ từ năm 6 tuổi. Vào năm 2016, Gomes trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử ghi hat-trick cho đội trẻ Man United. Và cũng trong năm này, Gomes đã trở thành cầu thủ trẻ nhất nhận giải thưởng Jimmy Murphy dành cho ngôi sao xuất sắc nhất đội U18 của Quỷ đỏ. Anh ghi được tới 12 bàn thắng sau 19 lần xuất phát ở cấp độ U18 và thi thoảng góp mặt cả ở cấp độ U23.
Sao M.U chấn thương, bị tuyển Anh trả về CLB
Trung vệ Phil Jones đã trở về Man United sau khi bị đội ngũ y tế của đội tuyển Anh đánh giá là đang gặp phải chấn thương và không hoàn toàn sung sức để chuẩn...

Gomes cũng đã khoác áo đội tuyển Anh qua nhiều cấp độ khác nhau. Anh được đánh giá sẽ là niềm hy vọng lớn của đội tuyển Anh ở giải World Cup U17 diễn ra tại Ấn Độ trong thời gian tới.

Man United chắc chắn không muốn một Angel Gomes trở thành Pogba thứ hai của đội bóng. Tiền vệ người Pháp từng rời sân Old Trafford năm 2012 và chỉ mới trở lại vào hè năm ngoái với mức phí kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng. Để thuyết phục Gomes, HLV Jose Mourinho đã điền tên cầu thủ trẻ này vào đội hình tham dự trận đấu với Burton. Dẫu vậy, Gomes cũng không được góp mặt cho dù đội bóng thành Manchester đã có chiến thắng dễ dàng.

Gomes là một ngôi sao tấn công khá bùng nổ của Man United. Anh được nhiều chuyên gia nhận định sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai. Kỹ thuật của Gomes lúc này đã vượt xa những cầu thủ cùng trang lứa và anh có được tâm lý tốt để thành công như Rashford. Danny Webber, cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo của M.U đã nhận xét về Gomes rằng: “Cậu ấy vẫn còn nhỏ người nhưng cậu ấy nhìn trận đấu trước những cầu thủ khác tới vài giây. Gomes cũng giống như Paul Scholes, cậu ấy có thể điều tiết trận đấu nhờ sự thông minh của mình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X