Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tái ngộ Man City, Messi nóng lòng chạm trán Aguero

Thứ Ba 16/12/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đêm qua, không ít cặp đối đầu thú vị đã được xác định, trong số đó phải kể đến cuộc tái ngộ Barca vs Man City, và Lionel Messi đang rất nóng lòng để được chạm trán với người đồng đội Sergio Aguero ở ĐTQG.

Boc tham vong 18 Champions League Messi nong long do tai voi Aguero hinh anh
Messi và Aguero sẽ lại đối đầu nhau tại Champions League

Ngay sau khi vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã được tổ chức tại Nyon, Thuỵ Sỹ để xác định các cặp đấu khi giải đấu quay lại vào tháng 2/2015. Lá thăm may rủi đã tạo ra nhữngc cuộc đối đầu cực kỳ thú vị và một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất là việc Barcelona sẽ lại chạm trán Manchester City. Năm ngoái hai đội bóng cũng gặp nhau ở vòng loại đầu tiên của Champions League và gã khổng lồ xứ Catalonia đã là những người giành chiến thắng thuyết phục với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Trước thông tin về cuộc tái ngộ đầy duyên nợ này, Lionel Messi tỏ ra phấn khích và nóng lòng được một lần nữa đối đầu với người bạn thân, đồng thời cũng là đồng đội tại ĐTQG, Sergio Aguero. Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, El Pulga đã bày tỏ sự háo hức của mình, đồng thời cũng tỏ ra khá thoải mái sau khi biết kết quả của vòng 1/8: “Chờ đợi đến ngày được thi đấu tại UEFA Champions League. Sẽ là một cuộc đối đầu thú vị với người bạn Sergio Aguero, tôi luôn đánh bại anh ấy ở trò chơi FIFA nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra trên sân bóng.”

Rõ ràng vào lúc này cả Messi và Aguero đều là những chân sút hàng đầu châu Âu và là họng pháo chủ lực của cả hai đội bóng. Messi đang có 21 bàn thắng cho Barca trong mùa giải năm nay, trong đó anh đang thật sự rực sáng ở đấu trường châu Âu với 8 bàn thắng và đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới. Trong khi đó Aguero cũng không kém cạnh với 5 bàn thắng tại cúp C1 và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 14 bàn thắng. Chắc chắn cặp đối đầu giữa những người Argentina sẽ là tâm điểm của sự chú ý trong trận đấu Barca vs Man City vào tháng 2 năm sau. Tuy nhiên tiền đạo của Man City đang gặp phải một chấn thương đầu gối trong trận đấu với Everton và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài từ 4-6 tuần.

Với kết quả bốc thăm tại vòng 1/8 Champions League này, có thể nói lợi thế đang nghiêng về phía Barca. Mặc dù cả hai đội bóng đều đang thể hiện một phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây nhưng đại diện của Tây Ban Nha vẫn là những người được đánh giá cao hơn dựa vào kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường cao nhất cấp CLB. Trong 3 năm qua, trong khi thành tích tệ nhất của Barca cũng là vào tới vòng tứ kết thì Man City chưa một lần bước chân qua được vòng 2. Thêm vào đó, Los Blaugrana cũng có những nhân tố khác có thể gây đột biến ngoài Messi như Neymar hay Luis Suarez, còn Man City lại quá phụ thuộc vào Aguero và gặp rất nhiều khó khăn khi tiền đạo này vắng mặt trong đội hình. Vì vậy The Citizens sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn trả món nợ đã vay 1 năm trước.

Xem thêm: Trực tiếp Barca vs Roma

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X