Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Được đề nghị tiếp tay cho MU mua Sancho, Barca có nước đi cao thủ

Thứ Bảy 02/05/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của tiền vệ Jadon Sancho không chỉ xoay quanh giữa Dortmund với Man United, mà còn liên quan mật thiết với Barca vì lý do này.
 

Xuất hiện nhân tố mới Ansu Fati
 

MU thèm khát Sancho thì ai cũng biết. Mức giá 88 triệu bảng mà Dortmund đưa ra cũng không khiến Quỷ đỏ nản lòng, và sẵn sàng kích nổ bom tấn ngay mùa hè này. Thậm chí, ngay từ lúc này thì CLB Đức đã bắt đầu tìm người thay thế Jadon Sancho.
 
Đó chính là sao trẻ mới nổi Ansu Fati của Barca, người được xem là kế thừa Lionel Messi. Nghe qua thì sẽ là một thương vụ vô cùng đúng đắn của Dortmund, còn MU cũng nhanh chóng có được người họ cần. Nhưng thế hoá ra Barca… làm từ thiện à? Họ chẳng được lợi lộc gì ở vụ chuyển nhượng gây tiếng tăm này.

Barca nhày vào tranh Jadon Sancho với Man United hình ảnh

Ansu Fati là nhân tố quan trọng để Jadon Sancho được phép ra đi


Bởi vậy, sau khi nhận được lời hỏi mua Ansu Fati, đội chủ sân Camp Nou ngay lập tức quay ra… hỏi mua luôn Jadon Sancho của Dortmund, với đề nghị các thêm một số tiền. Quả là một động thái vô cùng nhanh trí của BLĐ Barca, khi họ vẫn đang loay hoay với những mục tiêu nơi hàng tiền đạo.
 
Về cơ bản, Dortmund có bán Sancho cho đối tác nào cũng không quan trọng, miễn là nhận được (nhiều) tiền. Nhưng với Barca mà nói, những CĐV của họ dường như không hứng thú lắm với thương vụ trao đổi này, với cú phốt Ousmane Dembele từ chính đội bóng nước Đức.
MU bán Pogba và 4 cầu thủ khác để lấy tiền mua Sancho
Man United đã sẵn sàng bán Pogba và 4 cầu thủ khác hè này nhằm dành tiền chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu như Sancho hay Grealish.
MU lõm nặng vì hoá đơn máy bay của các siêu sao
Trong mùa dịch Covid-19, Man United nói riêng và các CLB Premier League phải chi trả số tiền không nhỏ để giữ an toàn cho các cầu thủ.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X