Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tổn thất lớn sau chiến thắng trước Porto

Thứ Năm 05/10/2023 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 trước Porto trở nên không trọn vẹn với Barca khi tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski đã dính chấn thương và phải rời sân từ hiệp 1.

Lewandowski dính chấn thương

Cuộc đối đầu Porto sớm khép lại với Robert Lewandowski ngay ở phút 34. Sau khi hứng chịu cú vào bóng nguy hiểm từ David Carmo, tiền đạo người Ba Lan nằm sân đau đớn. 

Số 9 không thể tiếp tục thi đấu. HLV Xavi buộc phải có sự thay đổi khi tung Ferran Torres vào sân thay thế cho Lewandoski. 

Sau khi rời sân, Lewandowski vẫn tỏ ra đau đớn ở vùng mắt cá chân trái và phải chườm đá. Kết thúc trận đấu, các phóng viên tại sân ghi lại cảnh tiền đạo 35 tuổi bước đi tập tễnh và di chuyển rất khó khăn. 

Lewandowski
Lewandowski dính chấn thương trong trận gặp Porto.

Khi được hỏi về tình hình của cậu học trò, HLV Xavi cho biết:

"Các bác sĩ bảo rằng xuất hiện vết bầm tím khá lớn ở cổ chân Lewandowski. Chúng tôi cần phải chờ thêm kết quả kiểm tra để biết được cậu ấy có sẵn sàng cho những trận tới hay không."

Trước Lewandowski, Barca đã ghi nhận nhiều ca chấn thương của các trụ cột. Trong đó, phải kể tới trường hợp của Pedri hay Frenkie De Jong.

Mất Lewandowski, Barca vẫn đánh bại Porto ngay trên sân khách. Chính Ferran Torres ghi bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Catalan giành thắng lợi 1-0. Với 2 trận toàn thắng, thầy trò Xavi đang dẫn đầu bảng H sau 2 lượt đấu tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X