Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch chiêu mộ sao thất sủng M.U

Thứ Sáu 15/12/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng Barcelona đang nóng lòng muốn có sự phục vụ của hậu vệ Daley Blind bên phía Man United.
Barca len ke hoach chieu mo sao that sung MU hinh anh
Daley Blind nằm trong tầm ngắm của Barca

Hậu vệ Daley Blind sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa hề có động thái tỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Hà Lan.

Vị trí của Daley Blind ở đội một Man United lúc này cũng không được đảm bảo. Cầu thủ 27 tuổi đã mất suất đá chính và chưa ra sân tại Premier League kể từ tháng 9. Năm ngoái, Blind vẫn được sử dụng thường xuyên nhờ sự đa năng đáng kinh ngạc. Dẫu vậy, việc Ashley Young bất ngờ thi đấu hiệu quả ở vị trí hậu vệ trái mùa này khiến Blind bị mất suất. Sự trở lại gần đây của Luke Shaw và Marcos Rojo cũng khiến cho cơ hội ra sân của ngôi sao người Hà Lan bị giảm sút rõ rệt.

HLV Jose Mourinho cũng đã có những lựa chọn chất lượng hơn hẳn so với Blind ở trung tâm hàng phòng ngự M.U. Eric Bailly có nguy cơ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu cả mùa giải nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn còn trong tay 4 cái tên khác là Smalling, Jones, Lindelof và Rojo. Đó là chưa kể sao trẻ Axel Tuanzebe đang khao khát được ra sân thể hiện mình khi có thể.
M.U nhận tin cực vui từ thương vụ Griezmann
HLV Diego Simeone khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann được phép rời khỏi Atletico Madrid nếu yêu cầu ra đi.

Nhận thấy cơ hội sáng sủa trong thương vụ này, Barcelona đã đánh tín hiệu tới sân Old Trafford. Theo tờ Marca, gã khổng lồ xứ Catalonia rất muốn bổ sung Blind vào đội hình để tăng cường lựa chọn ở hàng phòng ngự. Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ rời Barca để đến Trung Quốc thi đấu. Và trên thực tế thì chấn thương liên miên của cầu thủ người Argentina cũng khiến HLV Ernesto Valverde thiếu thốn nhân lực ở tuyến sau.

Một cái tên khác đang nằm trong tầm ngắm của Barca là hậu vệ Stefan de Vrij của Lazio. Tuy nhiên, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh khốc liệt nếu muốn có ngôi sao 25 tuổi. Được biết, những ông lớn hàng đầu châu Âu như Atletico Madrid, Liverpool và Juventus đều đang xếp hàng chờ cái gật đầu của De Vrij.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X