Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

"Barca không còn là chính mình khi thiếu Messi"

Thứ Năm 02/05/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia kỳ cựu cho rằng Bayern đã được hưởng lợi lớn khi Messi không ra sân ở trận bán kết lượt về.

Heynckes bất ngờ vì Messi không thể ra sân
Heynckes bất ngờ vì Messi không thể ra sân

Messi đã phải chứng kiến đội bóng của mình thảm bại với tỷ số 3-0 từ băng ghế dự bị sân Nou Camp. Thất bại này khiến Barca bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 7-0, điều khó ai tin nổi trước khi bán kết diễn ra.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jupp Heynckes lên tiếng ca ngợi các học trò bởi đã giành một chiến công hiển hách. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận Barca thất thế bởi không có được sự phục vụ của Messi.

"Đội bóng của tôi đã nhập cuộc với sự tập trung cao độ. Chúng tôi đã chơi tốt ngay từ đầu", Heynckes nói với các nhà báo. "Tuy nhiên phải nói rằng Barca là một đội bóng khác khi không có Messi."

"Tôi chắc rằng không ai nghĩ chúng tôi sẽ thắng chung cuộc 7-0. Đêm nay không phải là dấu chấm hết cho kỷ nguyên của Barca, họ vẫn rất mạnh. Đơn giản là Barca thiếu đi một vài trụ cột, trong khi Bayern có màn trình diễn ấn tượng."

Bayern Munich sẽ gặp đội bóng đồng hương Borussia Dortmund tại trận chung kết vào ngày 25/5 này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có hai câu lạc bộ Đức đi tới trận đấu cuối cùng ở Champions League. Với riêng Jupp Heynckes, đây sẽ là cơ hội cho ông lần thứ hai nâng chiếc cúp danh giá nhất châu Âu, đồng thời tiến tới cú ăn ba vĩ đại cùng Bayern.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X