Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá châu Âu rúng động vì vụ bạo loạn trên sân Montenegro

Thứ Bảy 28/03/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua trận đấu Montenegro vs Nga đã trở thành một bãi chiến trường thật sự sau khi CĐV cũng như các cầu thủ không giữ được cái đầu nóng.

 Bong da chau Au rung dong vi vu bao loan o tran Montenegro vs Nga hinh anh
Cảnh tượng hỗn loạn trong trận Montenegro vs Nga

Hôm qua các trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 đã đồng loạt diễn ra trên khắp các sân cỏ châu Âu, và một lần nữa bóng đá lục địa già lại nghiêng ngả sau vụ lộn xộn trong trận đấu Montenegro vs Nga. Trận cầu đã diễn ra trong không khí cực kỳ căng thẳng và thậm chí đã phải không thể kết thúc như dự kiến do phản ứng quá gay gắt của hai đội.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, sự thù hằn đã được đẩy lên cao độ khi thủ thành Igor Akinfeev của ĐT Nga bị các CĐV quá khích của đội chủ nhà ném 1 quả pháo sáng vào đầu ngay ở giây thứ 20. Tình huống này khiến thủ môn kỳ cựu tỏ ra vô cùng đau đớn và trận đấu đã phải tạm hoãn tới 30 phút. Sau tình huống này, Akinfeev đã phải rời sân bằng xe cứu thương và người vào thay cho anh là Yuri Lodygin.

Tuy nhiên căng thẳng chỉ lên tới đỉnh điểm sau tình huống sút phạt đền gây tranh cãi của Roman Shirokov ở phút 66. Cầu thủ bên phía ĐT Nga đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số trận đấu trên chấm phạt đền, tuy nhiên rất tiếc anh lại không thể tận dụng thành công. Sau tình huống này, cầu thủ hai bên đã có những lời qua tiếng lại và thậm chí cảnh tượng xô xát cũng đã diễn ra trên sân. Ở trên khán đài, các CĐV cũng phản ứng một cách cực kỳ quyết liệt và pháo sáng đã được đốt ở rất nhiều nơi.

Thậm chí sau tình huống này, ĐT Nga đã đồng loạt bỏ trận đấu và đi thẳng vào đường hầm. Ít phút sau đó, các cầu thủ Montenegro cũng làm điều tương tự và SVĐ có thông báo rằng trận đấu đã chính thức bị hoãn lại. Điều này một lần nữa cho thấy công tác tổ chức của các LĐBĐ ở châu Âu vẫn còn rất nhiều bất cập, dẫn đến việc các cầu thủ trên sân không được đảm bảo an toàn và trận đấu bị gián đoạn giữa chừng, thậm chí là bị hoãn lại. Còn nhớ hồi tháng 10/2014, trận đấu giữa Serbia và Albania trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016 cũng buộc phải hoãn lại sau khi các CĐV đội chủ nhà khiêu khích cầu thủ Albania bằng lá cờ Kosovo. Thậm chí sau đó các cầu thủ còn phải chạy vội vào đường hầm để tránh cơn thịnh nộ của hàng vạn người hâm mộ trên khán đài. Sau trận đấu đó, cả hai đội bóng đều bị UEFA phạt rất nặng và có lẽ ĐT Montenegro cũng như ĐT Nga sẽ khó lòng thoát khỏi kết cục tương tự.

Trở lại với chấn thương của Akinfeev trong trận Montenegro vs Nga đêm qua, thủ thành này đã được đưa vào bệnh viện và qua giai đoạn nguy kịch nhất. Bác sĩ của UEFA, ông Slobo Mandic đã tới bệnh viện cùng thủ thành người Nga và cho biết: “Tôi hy vọng mọi việc sẽ ổn”. Những thông tin ở bệnh viện Podgorica cho biết Akinfeev nhập viện trong tình trạng bị một chấn thương ở cổ và một vài vết bỏng nhẹ.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X