Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí thế giới nói gì sau khi Juve hạ đẹp Real?

Thứ Tư 06/05/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tờ báo lớn trên thế giới số ra ngày hôm nay đã giành những vị trí trang trọng nhất để hết lời khen ngợi chiến thắng thuyết phục của Juventus trước Real tại bán kết lượt đi Champions League.

Bao chi the gioi noi gi sau tran ban ket giua Juventus vs Real  hinh anh
Báo chí thế giới tung hô Juve sau thắng lợi bất ngờ trước Real.

Bất ngờ đã xảy ra khi Juventus mới là đội bóng chơi hay hơn và có được thắng lợi thuyết phục 2-1 trước Real. Kết quả này đã khiến cho nhiều người “ngã ngửa” bởi trước đó đại diện của Serie A bị đánh giá yếu nhất trong số 4 đội có mặt tại bán kết Champions League. Và sau trận Juventus vs Real , Lão phu nhân đã được báo chí thế giới hết lời ca ngợi.

“Juventus không phải tay vừa” -  đó là nhan đề của bài viết trên tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) số ra ngày hôm nay. Ngoài ra, bài bào này cũng không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho HLV Allegri khi cho rằng vị chiến lược gia này cao tay hơn người đồng nghiệp Ancelotti bên phía Real.

Corriere dello Sport (Italia) giật với dòng tít đá đểu Real “Los Blancos hôm nay mang trên mình áo trắng-đen. Trận đấu này đã cho thấy ý chí thi đấu kiên cường của thầy trò HLV Allegri khi bị đánh giá là cửa dưới”.

Tờ Guardian (Anh) lại dành hẳn một bài viết cho Carlos Tevez - cầu thủ từng có những năm tháng thi đấu tại Premier League. Ở trận đấu này, cầu thủ người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng quyết định giúp “Lão bà” giành chiến thắng 2-1 trước Real. Tờ Globoesporte (Brazil) cũng ca ngợi Tevez với tiêu đề: “Khoảnh khắc quyết định của Tevez” và đánh giá El Apache là cầu thủ nổi bật nhất trận đấu. Tờ Record (Mexico) đặt tiêu đề: “Juventus đặt một chân vào chung kết Champions League”.

Ngoài ra, tờ L'Equipe (Pháp) đăng tải bài viết có tiêu đề vui nhộn: “Juventus thẳng tiến tới trận chung kết sau khi đánh bại Real”.Tờ báo này đánh giá cao cặp tiền đạo của Juve ở trận đấu này là Tevez và Morata đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của bầy kền kền. Cuối cùng, tờ Bild (Đức) lại tập trung nói về nỗi buồn của người Đức là Toni Kroos. Ngoài ra tờ báo này cũng chia sẻ niềm vui với Ronaldo, khi Cr7 vượt qua Messi để dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 76 pha lập công.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X