Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 26/7: HLV Van Gaal hứa sẽ đưa Depay về Man Utd

Thứ Bảy 26/07/2014 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 26/7.

* Cech không muốn phải ngồi dự bị: Sau khi HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ giữ cả Courtois lẫn Cech để tạo sự cạnh tranh trong khung gỗ, Petr Cech lập tức có phản ứng. Đến Chelsea từ Rennes năm 2004, Cech luôn là lựa chọn số một của The Blues. Vì vậy, Cech tuyên bố sẽ không chấp nhận việc phải ngồi dự bị và úp mở về việc sẽ ra đi nếu không còn được trọng dụng.

* HLV Van Gaal hứa sẽ đưa Depay về Man Utd: Mới 20 tuổi nhưng Depay đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn như Manchester United, Real Madrid và cả Tottenham. Depay đã có một mùa World Cup 2014 tương đối thành công trong màu áo đội tuyển Hà Lan. Trước sự nhòm ngó của các đại gia tại châu Âu, PSV đã ra giá 22,5 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh này. Với việc nắm quyền tại Man Utd, HLV Louis Van Gaal đã có cuộc nói chuyện riêng với Depay và hứa sẽ đưa cầu thủ trẻ này tới Old Trafford.

Depay sẽ gia nhập Man Utd trong tương lai
Depay sẽ gia nhập Man Utd trong tương lai

* Juventus chính thức chiêu mộ thành công Roberto Pereyra: Sau Evra và Morata, Juventus chính thức chiêu mộ thành công Pereyra của Udinese theo dạng cho mượn. Theo hợp đồng đã ký kết, Juventus sẽ phải trả cho Udinese 1,5 triệu euro và có thể mua đứt cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này vào cuối mùa sau với mức giá 14 triệu euro. Trong trường hợp mua đứt Pereyra, Juventus sẽ có khả năng phải trả thêm 1,5 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của tiền vệ này tới năm 2020.

* Arsenal có cơ hội sở hữu Balotelli với giá rẻ: Không thiết tha gì với Balotelli nữa, AC Milan quyết định đẩy tiền đạo này sang Arsenal khi đưa ra mức giá chỉ 10 triệu bảng nhưng có thêm một yêu cầu. Đó là Arsenal phải đưa tiền đạo trẻ Joel Campbell vào hợp đồng chuyển nhượng. Ấn tượng với màn trình diễn của Campbell trong màu áo đội tuyển Colombia tại World Cup 2014, AC Milan đang muốn có tiền đạo này để thay thế Balotelli. HLV Wenger vẫn chưa có câu trả lời về đề nghị của AC Milan.

* Reina muốn kết thúc sự nghiệp tại Tây Ban Nha: Từng thi đấu tương đối tốt trong màu áo Napoli mùa trước, thế nhưng Pepe Reina vẫn không được giữ lại khi HLV Rafa Benitez không chấp nhận mức giá mà Liverpool đưa ra để mua đứt thủ thành 31 tuổi này. Trở lại Liverpool, Reina không hề giấu giếm ý định sẽ ra đi. Mới đây, Reina cho biết muốn trở lại quê nhà Tây Ban Nha thi đấu và sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây.

* Liverpool sắp đón thêm tân binh từ Southampton: Giới truyền thông tại Anh mới đây đã đưa tin về việc Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dejan Lovren với mức giá 20 triệu bảng. Cụ thể, Liverpool sẽ trả trước 16 triệu bảng, số tiền còn lại sẽ được thanh toán dần tùy thuộc vào phong độ của trung vệ người Croatia. Theo kế hoạch, Lovren sẽ tới Liverpool để kiểm tra y tế trong 24 giờ tới rồi chính thức ký vào bản hợp đồng mới. Nếu thành công, Lovren sẽ là tân binh thứ ba gia nhập Liverpool trong hè này từ Southampton sau Rickie Lambert và Adam Lallana.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X