Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 16/4: HLV Guardiola ngăn cản Man Utd trong vụ Toni Kroos

Thứ Tư 16/04/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 16/4.

* HLV Simeone bình thản trước việc Chelsea lôi kéo Diego Costa: Ghi 26 bàn trong 31 trận ra sân tại La Liga mùa này, Diego Costa trở thành một trong những chân sút tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Vậy nên chẳng có gì khó hiểu khi Chelsea tỏ ra rất muốn có chân sút gốc Brazil, bởi hàng công của The Blues đang thiếu đi một "sát thủ" đúng nghĩa. Trước sự quan tâm của Chelsea dành cho Diego Costa, HLV Simeone của Atletico Madrid cho rằng đây là "chuyện bình thường bởi ai cũng muốn có một cầu thủ như vậy trong đội hình"

.

* HLV Guardiola ngăn cản Man Utd trong vụ Toni Kroos: Sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Toni Kroos, Manchester United dường như đã thuyết phục được cả Bayern Munich lẫn bản thân tiền vệ người Đức. Kroos muốn được tăng lương nhưng không được Bayern Munich chấp thuận. Vì vậy, tiền vệ 24 tuổi này đang đòi ra đi và "hùm xám" sẵn sàng tạo điều kiện cho M.U trong thương vụ này miễn là đáp ứng được yêu cầu về giá cả. Tuy nhiên, HLV Guardiola mới đây lại trở thành rào cản với M.U trong thương vụ này khi tuyên bố muốn Kroos ở lại. Từ đầu mùa, Kroos đã ra sân tới 45 trận cho Bayern Munich.

HLV Guardiola muốn Kroos tiếp tục ở lại Bayern Munich
HLV Guardiola muốn Kroos tiếp tục ở lại Bayern Munich

* HLV Ancelotti chỉ ra bí quyết để Real Madrid đánh bại Barca: Đêm nay, trận El Classico cuối cùng và cũng có ý nghĩa quan trọng nhất mùa này sẽ diễn ra, khi Real Madrid và Barcelona chạm trán nhau tại trận Chung kết Cúp nhà vua. Đã trải qua hai thất bại trong những trận El Classico trước đó, HLV Ancelotti đã rút ra bài học kinh nghiệm khi đối đầu với Barca:" Barcelona luôn là đội kiểm soát nhiều hơn và biết cách trừng phạt sai lầm của đối phương. Vì vậy, chúng tôi buộc phải hạn chế thấp nhất những sai lầm nếu muốn giành chiến thắng".

* Arsenal sắp đón nhận sự trở lại của Ozil và Diaby: Nếu không có gì thay đổi, cả Mesut Ozil và Abou Diaby đều sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này. Mesut Ozil dính chấn thương gân kheo trong trận thua 0-1 trước Stoke hồi tháng Ba. Trong khi đó, Diaby mới chỉ ra sân đúng một trận kể từ đầu mùa sau khi trải qua phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối chân trái. Cả hai tiền vệ này đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hull vào cuối tuần.

* Maldini yêu cầu AC Milan chú trọng đào tạo trẻ: Bốn chiến thắng liên tiếp gần đây đang giúp AC Milan nhen nhóm hi vọng được dự Europa League mùa sau. Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ tám với 5 điểm ít hơn đội đang đứng thứ năm là Inter Milan. Theo dự kiến, AC Milan sẽ có sự thay đổi lớn trong đội hình ở kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới để trở lại địa vị vốn có của mình. Nhưng theo huyền thoại Paolo Maldini, AC Milan nên chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo trẻ thay vì chỉ tập trung vào việc mua sắm trên thị trường chuyển nhượng.

* Laudrup tin Messi sẽ tỏa sáng tại CK Cúp nhà vua: Phong độ gần đây của Messi đang rất không tốt khi chân sút người Argentina "tịt ngòi" 3/4 trận gần nhất, góp phần vào sự sụp đổ của Barcelona. Đêm nay, đội bóng xứ Catalan sẽ có trận đấu tối quan trọng của mùa giải khi đụng độ Real Madrid ở Cúp nhà vua. Nếu thất bại trong trận này, Barca nhiều khả năng sẽ phải đón nhận một mùa giải trắng tay. Hi vọng của Barca dĩ nhiên vẫn nằm ở Messi nhưng rất nhiều người nghi ngờ về việc "Leo" có thể tỏa sáng để giúp Barca vượt qua khủng hoảng toàn diện. Dù vậy, Michael vẫn tin rằng Messi sẽ tỏa sáng trong trận này khi mô tả niềm hi vọng của Barca là "cầu thủ của những trận đấu lớn".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X