Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 1/12: Man Utd sẵn sàng chi đậm để có được Di Maria

Chủ Nhật 01/12/2013 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 1/12.

* Giấc mơ của Bale đã trở thành sự thật: Trong trận đấu với Valladolid diễn ra vào đêm qua, Real Madrid đã dề dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. Điểm nhấn đáng chú ý trong trận này là sự tỏa sáng của Gareth Bale với cú hattrick đầu tiên trong màu áo Real Madrid cùng một pha kiến tạo để Benzema ghi bàn. Sau trận đấu, Gareth Bale hồ hởi cho rằng vậy là giấc mơ của bản thân đã thành sự thật:" Tất cả mọi thứ tôi mong đợi đã trở thành sự thật. Tôi gặp một chút khó khăn hồi đầu mùa nhưng giờ đây, tôi đã tốt hơn rất nhiều".

* Man Utd sẵn sàng chi đậm để có được Di Maria: Nhằm tăng cường sức mạnh đánh biên khi Ashley Young và cả Nani đều có khả năng sẽ bị thanh lý, HLV David Moyes đang muốn có Angel Di Maria của Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này được cho là rất khó thành công khi Real Madrid không hề có ý định bán cầu thủ người Argentina, bởi lẽ HLV Ancelotti đang đánh giá Di Maria rất cao. Thêm nữa, Manchester United sẽ phải cạnh tranh với "gã nhà giàu" Monaco trong thương vụ này. Mức giá của Di Maria vào khoảng 30 triệu bảng.

M.U nhắm Di Maria (trái) cho hàng tiền vệ
M.U nhắm Di Maria (trái) cho hàng tiền vệ

* Các ông lớn hết hi vọng trong vụ Meyer: Mới ra mắt Schalke hồi tháng Hai năm nay nhưng với phong độ ấn tượng của bản thân, Max Meyer đã thu hút sự chú ý của một loạt ông lớn tại châu Âu mà tiêu biểu là Chelsea và Fiorentina. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi này không vội vã rời khỏi chiếc nôi trong những bước đầu chập chững. Thay vào đó, Meyer quyết định gia hạn hợp đồng với Schalke đến năm 2018. Mùa này, Meyer đã ghi được ba bàn trong 10 trận ra sân cho Schalke.

* Cris Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid: Đó là phát biểu hết sức tự tin của chủ tịch Florentino Perez khi nói về tương lai của Cris Ronaldo. Hồi tháng Chín vừa qua, Cris Ronaldo được cho là muốn trở lại Manchester United khi không hài lòng về một số thứ tại Real Madrid. Nhưng đáp trả lại những điều đó, CR7 thi đấu vô cùng ấn tượng thời gian qua như để chứng minh lòng trung thành của mình. Vì vậy, chủ tịch Perez tự tin Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid khi tiền vệ người Bồ Đào Nha hứa sẽ ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

* PSG lại ngỏ ý "tăm tia" Pogba: Mặc dù thừa nhận vẫn đang hài lòng với đội hình hiện tại, HLV Laurent Blanc vẫn tiết lộ rằng ông đang muốn đưa Paul Pogba tới Paris Saint Germain trong tháng Một. Trước đó, phía Juventus thừa nhận dù Pogba là một cầu thủ quan trọng nhưng nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, đội bóng thành Turin vẫn sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi. Vì vậy, PSG đang bắt đầu cuộc đua giành Pogba khi Real Madrid cũng đang quan tâm đến cầu thủ này.

* Liverpool xác nhận Sturridge dính chấn thương: Mới đây, trang chủ của Liverpool đã đăng tải thông tin cho biết Sturridge sẽ không thể ra sân trong trận gặp Hull do chấn thương. Tiền đạo 24 tuổi này dính chấn thương dây chằng mắt cá và đang được các nhân viên y tế kiểm tra. Liverpool cho biết mức độ chấn thương của Sturridge vẫn chưa được xác định nhưng có lẽ chấn thương này không nghiêm trọng. Sturridge đang trình diễn phong độ rất tốt kể từ đầu mùa khi ghi 11 bàn sau 14 trận ra sân.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X