Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 8/7: Man Utd đặt giá hỏi mua Ranocchia

Thứ Hai 08/07/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Rafa Benitez đả kích đội bóng cũ: Sau quãng thời gian dẫn dắt Liverpool. HLV Rafa Benitez từng tới tiếp quản Inter Milan sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho năm 2010. Tuy nhiên, HLV Benitez nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 6 tháng làm việc vì thành tích tệ hại của Nerazzurri. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trở lại làm việc tại Serie A khi nhận lời dẫn dắt Napoli. Nhiều người đang e ngại HLV Benitez sẽ lại thất bại như lần trước. Trước những hoài nghi đó, HLV Benitez đã cho rằng sự thất bại đó xuất phát từ phía ban lãnh đạo Inter Milan khi không tạo điều kiện để giúp ông làm mới câu lạc bộ.

Man Utd đặt giá hỏi mua Ranocchia: Nhằm bổ sung hàng thủ trong bối cảnh Vidic và Rio Ferdinand đều đã có tuổi, Manchester United đang để mắt đến Andrea Ranocchia của Inter Milan. Năm nay 25 tuổi, Ranocchia đang thu hút sự quan tâm của cả Tottenham, Juventus và Arsenal khi trung vệ này tỏ ra ngán ngẩm sau quãng thời gian thi đấu thất vọng của Inter Milan. Nhân cơ hội đó, MU đã ra giá 15 triệu euro cho trung vệ này nhưng chưa nhận được sự trả lời từ phía Inter Milan.

Trung vệ Ranocchia
Ranocchia là sự thay thế hoàn hảo cho Vidic và Rio Ferdinand

* Xabi Alonso tin tưởng vào sự thành công của "truyền nhân": Vẫn chưa thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso gia hạn hợp đồng, Real Madrid đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Asier Illaramendi từ Real Sociedad. Năm nay 23 tuổi, Illaramendi được đánh giá là "truyền nhân" của Xabi Alonso ở khu trung tuyến và dự kiến sẽ thay thế đàn anh trong tương lai nếu gia nhập Real Madrid. Trước những thông tin trên, Xabi Alonso không hề tỏ ra khó chịu mà ngược lại, tiền vệ 31 tuổi này còn tin rằng Illaramendi sẽ thành công trong màu áo Real Madrid. Hiện tại, Illaramendi đang có mức giá khoảng 30 triệu euro.

* Chelsea tiếp tục cho sao trẻ đi tu nghiệp: Gia nhập Chelsea từ PSV năm 2007, thế nhưng tiền vệ trẻ Patrick van Aalholt lại chỉ có 8 trận ra sân trong màu áo đội một Chelsea. Hai mùa vừa qua, tiền vệ 22 tuổi này được Chelsea đem cho Vitesse mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Đến mùa hè này, Aanholt tiếp tục được Chelsea cho Vitesse mượn khi The Blues chưa cần đến sự có mặt của tiền vệ người Hà Lan. Việc Chelsea đem Aanholt cho Vitesse mượn nhiều khả năng nằm trong bản hợp đồng chuyển nhượng Van Ginkel, khi đội bóng thành London mới chiêu mộ thành công Ginkel từ Vitesse cách đây chưa lâu.

* Bayern Munich sẽ lại tiếp tục "ăn ba": Đó là nhận định của Van Bommel, tiền vệ đã giã từ sự nghiệp thi đấu khi nhận xét về sức mạnh của Bayern Munich dưới thời HLV Pep Guardiola. Từng thi đấu cho Bayern Munich từ năm 2006 đến 2011 và trở thành đội trưởng đầu tiên không mang quốc tịch Đức của "hùm xám" năm 2008, Van Bommel cho biết:" Tôi không ngạc nhiên nếu họ giành cú ăn ba một lần nữa". Ngoài ra, cựu tiền vệ người Hà Lan cũng chia sẻ kế hoạch tương lai khi tiết lộ đang theo học khóa huấn luyện để sớm ngày trở lại Bayern Munich trong vai trò mới khi gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của câu lạc bộ.

* Malaga chấp nhận để Demichelis ra đi: Gia nhập Malaga từ Bayern Munich năm 2011, Demichelis đã có 103 trận ra sân cho đội bóng xứ Andalucia. Năm nay 32 tuổi, trung vệ ngươi Argentina không còn nằm trong kế hoạch của Malaga mùa sau. Vì vậy, HLV Bernd Schuster khẳng định Demichelis sẽ không được gia hạn hợp đồng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc trung vệ này giờ đã là cầu thủ tự do. Demichelis hiện tại đang đứng trước hai sự lựa chọn, hoặc trở về Argentina thi đấu, hoặc gia nhập Benfica.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X