Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/5): "Không Messi, Barcelona chẳng là cái thá gì"

Thứ Tư 08/05/2013 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal quyết tâm tăng cường hàng công: Sau sự ra đi của Van Persie, hàng công của Arsenal vẫn thiếu đi một cầu thủ có thể tạo đột biến cao dù mùa hè 2012, HLV Wenger đã đưa Girould tới sân Emirates. Vì vậy trong kì chuyển nhượng sắp tới, "giáo sư" đang nuôi ý định chiêu mộ Stevan Jovetic của Fioretina. Hiện tại, Fiorentina không cố gắng giữ Jovetic bằng mọi giá nhưng chỉ sẵn sàng để tiền đạo này ra đi với mức giá từ 30-35 triệu euro. Trong khi ấy, Arsenal chỉ muốn bỏ ra 23 triệu euro trong thương vụ này. Ngoài Jovetic, Arsenal cũng đang để mắt đến Edin Dzeko (Manchester City) và Robert Lewandowski (Dortmund).

* "Không Messi, Barcelona chẳng là cái thá gì": Sau khi Iniesta hướng mũi dùi công kích về phía HLV Jose Mourinho khi cho rằng Iker Casillas bị đối xử bất công, "người đặc biệt" lập tức đăng đàn phản pháo. Cho rằng Iniesta đã can thiệp vào chuyện nội bộ của Real Madrid, Mourinho lập tức trả đòn bằng việc nói đến chuyện của Barca. "Người đặc biệt" đã lôi chủ đề Barca là đội bóng một người khi quá phụ thuộc vào Messi để châm chọc lại Iniesta. Mourinho khẳng định chính Messi đã tạo nên sự khác biệt cho Barcelona chứ không phải những cầu thủ "tầm cỡ" như Iniesta.

Mourinho đưa danh sách 18 HLV kém mình trước báo giới
Mourinho lên tiếng "phản pháo" lại Iniesta

* HLV Mancini nhìn Luis Suarez nhưng nhớ tới Balotelli:
Vì hành động bồng bột cắn vào tay Ivanovic trong trận đấu với Chelsea, Luis Suarez đã phải chịu một án phạt nặng từ FA khi cấm thi đấu tới 10 trận. Chứng kiến một tài năng như Luis Suarez không thể ra sân chỉ vì cái tài không át nổi cái tật, HLV Mancini lại bất giác nghĩ tới cậu học trò cưng một thời là Balotelli:" Suarez khiến cho tôi nhớ tới Balotelli. Đó là mẫu cầu thủ luôn gây ra những rắc rối và các đối thủ luôn muốn khiêu khích cậu ấy. Nhưng dù sao, đó đều là những cầu thủ giỏi".

* Gerrard sắp phải lên bàn mổ: Mới đây, Liverpool đã xác nhận việc thủ quân Steven Gerrard sẽ phải nghỉ thi đấu hai trận cuối cùng của mùa giải để tiến hành phẫu thuật chấn thương vai đeo đẳng tiền vệ này trong suốt thời gian qua. Thực tế ngay từ tháng Tư vừa qua, lẽ ra Gerrard đã phải phẫu thuật nhưng HLV Brendan Rodgers đã trì hoãn việc đó cho đến tận thời điểm hiện tại. Chưa biết sau khi phẫu thuật Gerrard có kịp bình phục trước khi mùa giải 2013-2014 kết thúc hay không. Mùa này, Gerrard đã ra sân 44 trận cho Liverpool, ghi được 10 bàn thắng.

* HLV Rafa Benitez ra sức bảo vệ David Luiz: Cuối tuần trước trong trận đại chiến giữa Chelsea và Manchester United, trung vệ David Luiz đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi khiêu khích Rafael phạm lỗi dẫn đến chiếc thẻ đỏ cho người đồng hương. Điều đáng nói là sau khi ngã trên sân, David Luiz còn nở nụ cười mang tính chế nhạo. Dù sau đó David Luiz đã lên tiếng phân bua rằng đó là nụ cười dành cho các cổ động viên Man Utd vì đã la ó hậu vệ này, thế nhưng rất nhiều người vẫn cảm thấy hành vi đó của Luiz là khó chấp nhận. Mới đây, HLV Benitez cũng lên tiếng bảo vệ học trò khi cho rằng Luiz không cười vì chiếc thẻ đỏ của Rafael mà chỉ cười các cổ động viên quá khích của đối phương.

* Bojan có thể rời AC Milan để lưu lạc sang Đức: Mùa này, Bojan đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Barcelona. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo này vẫn chưa được xác định khi việc mua lại Bojan vẫn chưa được AC Milan quyết định. Tuy nhiên vào lúc này, Bojan lại đang nhận được sự quan tâm của Hamburg khi câu lạc bộ này muốn tìm kiếm người thay thế tiền đạo Son Heung Min nhiều khả năng sẽ đến Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa hè.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X