Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/5): "Tôi dám cá Manchester United sẽ tiếp tục vô địch"

Thứ Ba 07/05/2013 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 7/5.

* Chủ tịch Florentino Perez kêu gọi Real Madrid đoàn kết: Câu chuyện xung quanh những mâu thuẫn nội bộ trong lòng Real Madrid không hề có dấu hiệu lắng xuống mà thậm chí còn trầm trọng hơn trong quãng thời gian gần đây. Hạt nhân chính của khối chia rẽ này là HLV Jose Mourinho và thủ quân Iker Casillas thậm chí còn không thèm nhìn mặt nhau khiến phòng thay đồ Los Blancos trở nên ngột ngạt. Vì vậy, chủ tịch Florentino Perez buộc phải kêu gọi các cá nhân dẹp bỏ cái tôi của mình để cống hiến cho câu lạc bộ, khi "bầy kền kền" vẫn còn một trận đấu hết sức quan trọng tại chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha.

* "Tôi dám cá Manchester United sẽ tiếp tục vô địch": Chọn Man Utd thay vì đầu quân cho Manchester City là quyết định sáng suốt của Van Persie. Rời Arsenal chỉ vì muốn có được những danh hiệu, Man Utd đã giúp Persie đạt được mơ ước đó khi lên ngôi vô địch Premier League lần thứ 20 với những đóng góp to lớn của tiền đạo người Hà Lan. Lạc quan về tương lai, Persie cho rằng dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Manchester United sẽ còn tiếp tục giành được nhiều danh hiệu hơn nữa trong thời gian tới.

Van Persie sẽ có vệ sĩ bảo vệ trong chuyến trở lại London lần này
Van Persie tin tưởng vào tương lai tại Man Utd

* Buffon khen ngợi HLV Conte hết lời:
Dẫn dắt Juventus từ mùa hè 2011, HLV Antonio Conte đã đạt được những thành tựu lớn cùng Bianconeri khi giúp cho đội bóng thành Turin vô địch Serie A hai mùa liên tiếp. Đồng thời, Juventus cũng đã lọt tới tứ kết Champions League mùa này. Vì vậy, Buffon đã nức nở khen ngợi ông thầy khi cho rằng chưa từng làm việc cùng huấn luyện viên nào giỏi giang như Conte. Buffon cũng đánh giá cao khả năng của HLV đội tuyển Italia hiện tại - Cesar Prandelli khi giúp Azzurri lọt vào chung kết Euro 2012.

* Sergio Ramos chia sẻ nỗi niềm với Casillas: Câu chuyện trong phòng thay đồ Real Madrid đang ngày một trầm trọng khiến những người trong cuộc phải có động thái xoa dịu. Sau khi Mourinho lên tiếng khẳng định ông cảm thấy hối hận vì không chiêu mộ Diego Lopez sớm hơn, trung vệ Pepe đã cho rằng những phát biểu ấy là không tôn trọng Casillas. Trong khi ấy, Sergio Ramos không phản ứng dữ dội như vậy. Thay vào đó, trung vệ này khẳng định Casillas đang trải qua thời điểm rất khó khăn nhưng vẫn kêu gọi sự đoàn kết trong nội bộ đội bóng.

* Liverpool không đồng ý chiêu mộ Ashley Williams: Trong khi HLV Bendan Rodgers bày tỏ sự quan tâm đến Willams cho vị trí thay thế Carragher thì ban lãnh đạo Liverpool đã bác bỏ yêu cầu trên. Willams đang là một trong những trung vệ chắc chắn nhất tại Premier League và nhận được sự quan tâm của cả Arsenal. Tuy nhiên, Liverpool cho rằng bỏ ra 12 triệu bảng cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 29 là sự phí phạm. Vì thế, Liverpool yêu cầu HLV Rodgers chuyển sang những mục tiêu trẻ trung hơn có thể sử dụng được về lâu về dài.

* Cái bóng của Van Persie là quá lớn: Mất 11,4 triệu euro để chiêu mộ Oliver Girould từ Montpellier trong mùa hè 2012, rất nhiều người hâm mộ Arsenal kì vọng vào việc tiền đạo người Pháp sẽ thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Van Persie để lại. Thế nhưng dù từng có một mùa giải cực thành công cùng Montpellier, Girould vẫn không thể làm các cổ động viên Arsenal vơi đi nỗi nhớ Persie khi chỉ ghi được 17 bàn trong mùa này, quá ít so với những gì Persie làm được trước kia. Vì vậy, Girould thừa nhận quá khó để thành công khi cái bóng của Van Persie tại Arsenal là quá lớn nhưng tiền đạo này vẫn tỏ ra hài lòng với phong độ hiện tại của bản thân.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X