Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/3): MU tính thay thế Vidic bằng Toby Alderweireld

Thứ Sáu 29/03/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chủ tịch Moratti ấn tượng với sự trưởng thành của Balotelli khi chứng kiến tiền đạo này tỏa sáng trong màu áo AC Milan và đội tuyển Italia. Balotelli từng thi đấu cho Inter Milan nhưng do không chịu được tính cách quậy phá của tiền đạo này, chủ tịch Moratti buộc phải đẩy Balotelli tới Manchester City năm 2010. Tháng 1/2013, Balotelli trở lại Italia thi đấu trong màu áo AC Milan và tỏa sáng với 7 bàn ghi được trong 6 trận.

* HLV Wenger xác nhận Jack Wilshere sẽ vắng mặt trong trận gặp Reading vì chấn thương. Wilshere từng nghỉ thi đấu 16 tháng vì chấn thương mắt cá và nay, tiền vệ người Anh lại phải tiếp tục ngồi chơi xơi nước khi chấn thương đó tái phát. Wilshere cũng không thể ra sân cho đội tuyển Anh trong hai trận gặp San Marino và Montenegro vì chấn thương nói trên. HLV Wenger cho biết Wilshere sẽ phải mất khoảng 2 tuần nữa để bình phục.

Toby Alderweireld đang là mục tiêu thay thế Vidic của MU
Toby Alderweireld đang là mục tiêu thay thế Vidic của MU

* MU tính thay thế Vidic bằng Toby Alderweireld
. Năm nay 24 tuổi, Alderweireld đã ra mắt đội một Ajax từ năm 2008, ra sân 174 trận và ghi được 5 bàn thắng. Trung vệ này cũng đã có 23 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ. Sir Alex đang tính dùng 10 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của Alderweireld nhằm thay thế Vidic về lâu về dài khi AC Milan đang có ý định chiêu mộ Vidic trong hè này.

* Tottenham sẽ phải giành được 70 điểm mùa này khi HLV Villas Boas cho rằng đó là số điểm cần thiết để Spurs bảo vệ được vị trí trong top 4 - vị trí giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ tư với 54 điểm có được sau 30 trận đã thi đấu.

* Xavi sẽ kịp trở lại trong trận gặp Paris Saint Germain khi đội ngũ y tế của Barcelona cho biết tiền vệ này đang bình phục nhanh hơn dự kiến. Xavi dính chấn thương đùi và sẽ bỏ lỡ trận đấu tại La Liga vào cuối tuần này nhưng có thể kịp trở lại trong trận lượt đi gặp PSG. Barca đang gặp khó khăn với cơn bão chấn thương khi cả Jordi Alba, Adriano, Puyol và Pedro cũng đang phải nghỉ thi đấu.

* Drogba lại hồi tưởng về quá khứ khi thừa nhận đỉnh cao nhất trong sự nghiệp tiền đạo này chính là chiếc cúp vô địch Champions League mùa giải trước. Khi đó, Drogba chính là nhân tố giúp The Blues lên tới đỉnh thành công. Sau đó, Drogba quyết định rời Chelsea để đến Thân Hoa Thượng Hải trước khi trở lại châu Âu thi đấu trong màu áo Galatasaray. Sắp tới, Drogba sẽ lại tiếp tục có cơ hội tỏa sáng khi Galatasaray giáp mặt Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League.

* HLV Martin O'Neil nhún nhường trước trận gặp MU khi thừa nhận "Quỉ đỏ" đang sở hữu đội hình có chiều sâu. Sunderland đang bị nhiều người hâm mộ MU "ghét ra mặt" khi các CĐV của CLB này từng ăn mừng chức vô địch của Man City để trêu ngươi "Quỉ đỏ" ngay trên khán đài sau khi trận đấu giữa MU và Sunderland kết thúc.

* HLV Ancelotti vẫn muốn Beckham ở lại PSG khi xác nhận muốn giữ tiền vệ này thêm một mùa nữa. Ở tuổi 37, việc Beck trở lại châu Âu thi đấu theo nhiều người là bởi PSG muốn tận dụng giá trị thương mại của tiền vệ này để đánh bóng danh tiếng câu lạc bộ.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X