Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/3): MU cử người đi "xem giò" Begovic

Thứ Tư 27/03/2013 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 27/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Cuộc đời HLV Stramaccioni thay đổi nhờ Inter Milan: Mới 37 nhưng HLV Stramaccioni sắp kỉ niệm một năm dẫn dắt Inter Milan - một trong những câu lạc bộ lớn nhất Serie A và châu Âu. Sau một năm trên cương vị huấn luyện, HLV Stramaccioni thừa nhận việc dẫn dắt Inter Milan đã thay đổi cuộc đời ông. Hiện tại, Inter Milan đang đứng ở vị trí thứ 6 trong BXH.

* Jovetic lọt vào tầm ngắm của Arsenal: Ghi được 12 bàn trong 24 trận ra sân tại Serie A mùa này cho Fiorentina, Stefan Jovetic đang nhận được sự quan tâm của Arsenal khi HLV Wenger khẳng định tiền đạo này là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại châu Âu".

Begovic
MU đã cử người đi "xem giò" Begovic

* MU cử người đi "xem giò" Begovic
khi thủ thành này trở về thi đấu cho đội tuyển Bosina tại vòng loại World Cup 2014. Sir Alex đang muốn "thanh lý" Lindegaard nên đặt Begovic vào tầm ngắm. Ngoài MU, thủ thành đang thuộc biên chế Stoke còn nhận được sự quan tâm của Chelsea.

* Alexis Sanchez vẫn muốn ở lại Barca dù đang gắn với những tin đồn về việc ra đi. Alexis Sanchez gia nhập Barca năm 2011 từ Udinese và thời hạn hợp đồng vẫn còn đến năm 2016, nhưng cầu thủ người Chile có thể sẽ phải ra đi trong hè này nếu không cải thiện được phong độ.

* Ibrahimovic sẽ tái xuất trong trận gặp Barca khi UEFA quyết định giảm án cho tiền đạo này. Ibra dính thẻ đỏ trong trận lượt đi gặp Valencia và án phạt ban đầu là cấm thi đấu hai trận. Nhưng sau khi Paris Saint Gemain khiếu nại, án phạt trên chỉ còn là một trận và Ibra sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ trong cả hai lượt trận tại vòng tứ kết Champions League.

* Mourinho vẫn rất nặng tình với Chelsea khi khẳng định:" Chelsea luôn ở trong trái tim tôi". Mourinho đang đứng trước những thông tin cho rằng sẽ trở lại Anh để dẫn dắt Chelsea vào cuối mùa khi "người đặc biệt" đã chán ngấy công việc tại Real Madrid.

* HLV Allegri vẫn sẽ ở lại AC Milan khi chính phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định thế dù từng có thông tin vị chiến lược gia này sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Tuy nhiên sau khi HLV Allegri giúp AC Milan hồi sinh phong độ, chẳng ai nghi ngờ gì khả năng của chiến lược gia này nữa. Hiện tại, AC Milan đang đứng thứ ba trong BXH.

* Abate hi vọng Balotelli ở lại AC Milan lâu dài sau khi chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo gốc Ghana trong những ngày gần đây. Kể từ ngày gia nhập AC Milan từ Manchester City hồi tháng 1/2013, Balotelli đã ghi được 7 bàn trong 6 trận ra sân.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X