Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/1): MU chiêu mộ thành công thủ thành trẻ Santangelo

Thứ Năm 24/01/2013 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 24/1.

* "Giáo sư" Wenger quyết mạnh tay trong kì chuyển nhượng này: Giành chiến thắng 5-1 trước Westham ở trận đấu bù, Arsenal đã tạm thời xoa dịu nỗi buồn sau hai trận thua trước Manchester City và Chelsea. Sau trận đấu, HLV Wenger đặc biệt dành những lời khen ngợi cho Lukas Podolski. Tiền đạo người Đức đã ghi một bàn thắng và có đến ba đường chuyền để đồng đội lập công. Tuy nhiên, HLV Wenger không nói quá nhiều về trận đấu với Westham trong buổi họp báo. Thay vào đó, "giáo sư" cắt ngắn buổi họp báo với lí do cần thời gian để thực hiện công tác chuyển nhượng tăng cường sức mạnh cho Arsenal trong những ngày cuối tháng Một này.

* MU chiêu mộ thành công thủ thành trẻ Santangelo: Không phải là những cái tên danh tiếng như Victor Valdes, Reina hay Begovic,... Manchester United mới đây vừa bổ sung thêm một thủ thành nhưng là một cái tên khác xa lạ - Dean Santangelo. Năm nay mới 19 tuổi, Santangelo thi đấu trong màu áo Augsburg tại Đức. MU đã kí hợp đồng ngắn hạn với thủ thành người Anh có gốc Na Uy này. Việc MU chiêu mộ Santangelo có lẽ sẽ chấm dứt những tin đồn liên quan đến chuyện De Gea sẽ ra đi bởi lẽ Santangelo sẽ la sự lựa chọn của tương lai còn De Gea và Lindegaard mới là sự lựa chọn đúng đắn lúc này của Sir Alex.

Santangelo
Santangelo vừa kí hợp đồng ngắn hạn với MU

* Buffon vừa gia hạn hợp đồng với Juventus:
Trước thông tin một số câu lạc bộ tại châu Âu đang muốn có Buffon như Barcelona, Liverpool hay cả Manchester United, Juventus đã nhanh chóng dập tắt tin đồn đó bằng việc gia hạn thành công với thủ thành 34 tuổi này đến năm 2015. Đích thân Buffon và chủ tịch Agnelli của Juventus đã xác nhận thông tin trên. Buffon gia nhập Juventus từ Parma năm 2001 với mức giá 39 triệu euro - trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Buffon đã ra sân hơn 500 trận cho Juventus và vừa được bình chọn là thủ thành xuất sắc nhất thế giới trong 25 năm qua.

* Roberto Baggio quyết định từ chức: Đảm nhiệm cương vị giám đốc kĩ thuật sau thất bại của đội tuyển Italia tại World Cup 2010, Roberto Baggio được kì vọng sẽ giúp định hướng cho đội tuyển Italia lấy lại hình ảnh ngày nào. Tuy nhiên chỉ sau hai năm đảm nhiệm cương vị này, "đuôi ngựa thần thánh" đã quyết định từ chức. Nguyên nhân là bởi dự án cải cách bóng đá của Baggio không được các lãnh đạo cấp cao khác của liên đoàn bóng đá Italia (IFF) phê duyệt.

* Barcelona sắp đón sự trở lại của Abidal: Là biểu tượng chống lại bệnh tật khi vẫn cố gắng thi đấu dù mắc căn bệnh ung thư gan, Eric Abidal được dự kiến sẽ trở lại sân cỏ trong một tháng nữa. Abidal vừa trải qua ca phẫu thuật ghép gan hồi tháng 12 năm ngoái. Theo dự kiến, Abidal sẽ rời khỏi bệnh viện để trở lại tập luyện vào đầu tháng Hai tới và phải mất khoảng một tháng để hậu vệ người Pháp trở lại thi đấu cùng đội một. Trong màu áo Barcelona, Abidal đã ra sân tổng cộng 188 trận, ghi được hai bàn thắng.

* AC Milan sẽ phải bán Mexes nếu muốn mua Balotelli: Dù vừa bán Pato trong tháng Một vừa qua để đổi lấy 15 triệu euro, thế nhưng AC Milan vẫn chưa đủ tiền để chiêu mộ Balotelli. Hiện tại, Man City vẫn yêu cầu mức giá 31,1 triệu bảng cho tiền đạo người Italia nên AC Milan không thể đáp ứng. Mới đây, AC Milan đã yêu cầu Man City phải giảm giá nếu muốn "thanh lí" được Balotelli ngay trong tháng Một này bởi chẳng có câu lạc bộ nào lại chấp nhận bỏ ra quá nhiều tiền cho một thương vụ mạo hiểm như Balotelli. Nếu quyết mua Balotelli, có thể AC Milan sẽ bán cả Mexes để dành quĩ chuyển nhượng cũng như quĩ lương tập trung cho thương vụ này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X