Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 22/6: Chelsea tiến gần hơn trong thương vụ Rooney

Thứ Bảy 22/06/2013 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Pjanic vẫn chưa quyết định chuyện tương lai: Bắt đầu thi đấu cho AS Roma từ năm 2011 sau khi rời Lyon, Miralem Pjanic đang thi đấu rất ấn tượng trong vai trò tiền vệ tấn công. Cũng chính vì thế mà có tin tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm của Barcelona. Tuy nhiên, người đại diện của Pjanic đã khẳng định không hề có chuyện tiền vệ 23 tuổi này muốn ra đi. Bản thân Pjanic mới đây cũng cho biết sẽ chỉ định đoạt tương lai sau khi kết thúc kì nghỉ hè tại Hy Lạp.

* Chelsea tiến gần hơn trong thương vụ Rooney: Theo thông tin từ Daily Mirror, Chelsea đang có những bước tiến lớn trong việc chiêu mộ Rooney. Mới đây, Chelsea đã đánh vào tâm lý của Rooney bằng việc để HLV Jose Mourinho đưa ra lời mời gọi "gã Shrek". Mối quan hệ giữa Rooney và HLV David Moyes của Man Utd không tốt đẹp và "gã hói" cũng thừa nhận nếu ra đi, sẽ ưu tiên ở lại Premier League hơn là tới Ligue 1, nơi có hai đại gia Paris Saint Germain và Monaco trải thảm đỏ chờ sẵn. Thậm chí, Rooney còn thừa nhận muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho cũng như thi đấu bên cạnh những cầu thủ tấn công siêu hạng của The Blues như Mata, Oscar, Hazard.

rooney chelsea manchester united
Rooney có vẻ đang xiêu lòng trước Chelsea

* Robinho bị chê quá đắt: Mùa vừa qua, Robinho chỉ ghi được vỏn vẹn có 2 bàn trong 27 trận ra sân. Phong độ tệ hại đó đã khiến AC Milan quyết tâm đẩy tiền đạo này ra đi trong mùa hè. Tuy nhiên, những đội bóng đang quan tâm đến Robinho là Santos và Cruzeiro lại yêu cầu AC Milan phải giảm giá nếu muốn bán Robinho. Thông qua người đại diện của Robinho, cả hai câu lạc bộ này một lần nữa khẳng định sẽ không đàm phán thêm nếu AC Milan không giảm giá bán tiền đạo này.

* MLS dang tay chào đón Kaka: Là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử Real Madrid (chỉ kém Cris Ronaldo và Zidane), thế nhưng Kaka lại trở thành một trong những bản hợp đồng hớ nặng của Los Blancos. Kể từ ngày khoác áo Real Madrid, chấn thương cộng với việc phong độ sa sút thảm hại khiến Kaka chẳng mấy khi được tung vào sân nên cống hiến cho đội bóng hoàng gia là rất nhỏ. Hiện tại, Kaka vẫn chưa muốn ra đi dù một số câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị. Dù vậy, Orlando City (một câu lạc bộ tại MLS) vẫn đưa ra lời khẳng định sẽ chiêu mộ Kaka khi tiền vệ người Brazil hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào năm 2015.

* Abidal sắp cập bến Monaco: Vừa trở lại sau khi chữa trị dứt điểm căn bệnh ung thư gan, Abidal đã nhận được tin sét đánh khi Barcelona sẽ không gia hạn hợp đồng với hậu vệ này nữa. Dù quyết định này của Barcelona hơi "phũ" nhưng rõ ràng đó là điều dễ hiểu, bởi đội bóng xứ Catalan không thể "nuôi báo cô" Abidal mãi được. Trong suốt thời gian Abidal chữa trị, Barca đã luôn ở bên đồng hành giúp đỡ nên trung vệ này mới có thể trở lại sân cỏ. Nhưng hiện nay một phần vì tuổi tác, phần vì bệnh tật nên Abidal không còn đáp ứng được yêu cầu của Barcelona nên việc để trung vệ này ra đi là hợp lý. Mới đây, giới thạo tin tại Pháp cho biết Abidal sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng để trở lại Monaco thi đấu.

* Kevin De Bruyne muốn ở lại Chelsea: Bỏ ra 8 triệu euro để chiêu mộ De Bruyne năm 2012 từ Genk, thế nhưng mùa trước Chelsea lại để tiền vệ này tới Werder Bremen thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Sau một mùa giải thi đấu thành công tại Đức, De Bruyne đang nhận được sự quan tâm của Dortmund và Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, người đại diện của De Buyne khẳng định tiền vệ 21 tuổi này muốn ở lại thử sức với Chelsea. Nguyên nhân là bởi De Bruyne đã được HLV Jose Mourinho hứa trao cho cơ hội ra sân thi đấu.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X