Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 17/5: Man Utd bị phá đám trong thương vụ Gaitan

Thứ Sáu 17/05/2013 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 17/5.

* "Bayern Munich xứng đáng vô địch Champions League": Đó là phát biểu của Karl Heinz Rummenigge - CEO của Bayern Munich. Trong ba mùa gần nhất, có đến hai lần Bayern Munich lọt tới trận chung kết Champions League nhưng đều thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường. Năm 2010, Bayern Munich thất bại trước Inter Milan và một năm trước, "hùm xám" cũng gục ngã trước Chelsea ở loạt penalty định mệnh. Vì vậy, Rummenigge cho rằng thật bất công nếu Bayern Muncih tiếp tục kém may mắn ở chung kết Champions League mùa này.

* Man Utd bị phá đám trong thương vụ Gaitan: Nhằm tăng cường sức mạnh đôi cánh, Manchester United đã để mắt đến Nicolas Gaitan từ rất lâu. Hè này, Nani và Ashley Young đều có khả năng sẽ phải ra đi nên Gaitan đang được MU quan tâm sát sao. Tuy nhiên, Bayer Leverkusen đang làm kì đà cản mũi trong thương vụ này. Đội bóng nước Đức đang muốn tìm người thay thế Andre Schurrle sắp tới Chelsea nên đang đưa Gaitan vào tầm ngắm. Benfica đang ra giá 25 triệu bảng cho Gaitan.

Gaitan sẽ tới MU trong kì chuyển nhượng hè này?
Gaitan sẽ tới MU trong kì chuyển nhượng hè này?

* Terry có thể trở lại khoác áo tuyển Anh:
Ngay sau khi Rio Ferdinand tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vì muốn tập trung cho câu lạc bộ, HLV Roy Hodgson đã lên tiếng xác nhận Terry có thể trở lại thi đấu cho Tam Sư. Trước đó, Terry đã buộc phải giải nghệ tại đội tuyển vì xích mích với Rio Ferdinand, do trung vệ của Chelsea đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand - em trai của Rio Ferdinand. Nhưng sau khi Rio giải nghệ, HLV Hodgson xác nhận sẽ xem xét nghiêm túc việc gọi lại Terry.

* Metzelder tuyên bố giải nghệ: Như vậy là sẽ có thêm một sự chia ly đáng tiếc nữa vào cuối mùa này, khi trung vệ Christoph Metzelder tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Lí do được trung vệ 33 tuổi này đưa ra là do cơ thể không còn thích hợp với bóng đá đỉnh cao nữa, sau khi bị dính quá nhiều chấn thương nghiêm trọng trong suốt sự nghiệp thi đấu. Trong sự nghiệp, Metzelder từng khoác áo Dortmund, Real Madrid trước khi trở lại Đức thi đấu cho Schalke năm 2010. Trong màu áo đội tuyển Đức, Metzelder đã có 47 trận ra sân nhưng không ghi được bàn thắng nào.

* Zapata muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan: Gia nhập Rossoneri từ Villareal mùa hè 2012 theo dạng cho mượn, Cristian Zapata đã thi đấu tương đối tốt trong mùa vừa rồi nên nhận được những lời khen ngợi từ phó chủ tịch Adriano Gallaini. Vì vậy, Zapata đã đề xuất nguyện vọng muốn tiếp tục thi đấu cho Milan. Về phía AC Milan, ban lãnh đạo đội bóng cũng đang tính mua đứt Zapata khi bản hợp đồng mượn kết thúc. Mùa vừa rồi, trung vệ đa năng này đã ra sân tổng cộng 26 trận cho AC Milan.

* Falcao chưa muốn nói về tương lai: Sau khi thủ thành Subasic của Monaco lên tiếng khẳng định 90% Falcao sẽ gia nhập đội bóng nước Pháp, tiền đạo người Colombia đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này. Falcao cho biết vẫn chưa quyết định chuyện tương lai mà trước tiên chỉ muốn tập trung cho trận chung kết cúp nhà vua sắp tới. Monaco đã tuyên bố sẵn sàng trả cho Atletico Madrid 60 triệu euro và dành cho Falao mức lương 10 triệu euro/ mùa nếu "mãnh hổ" đồng ý tới Pháp thi đấu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X