Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/8):" Arsenal buộc phải bán Van Persie cho MU"

Thứ Năm 16/08/2012 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham tính dùng Dos Santos đổi lấy Julio Cesar: Sau khi Inter Milan đưa về thủ thành Handanovic, tương lai của Julio Cesar vẫn đang là dấu hỏi khi thủ thành người Brazil không ngại công khai ý định ra đi. Tottenham đang muốn đưa về White Hart Lane một thủ thành đẳng cấp khi hỏi mua Hugo Lloris (Lyon) cũng như đưa ra lời đề nghị trao đổi với Inter Milan để có được chữ kí của Julio Cesar. Ban đầu, Tottenham tính dùng Lenon để đối lấy Julio Cesar, nhưng kế hoạch này của Spurs có đôi chút thay đổi khi đội bóng thành London đang đề nghị đổi Giovani Dos Santos lấy Cesar. Năm nay 23 tuổi, Dos Santos là một trong những tài năng của nền bóng đá Mexico nhưng lại không được trọng dụng tại Tottenham.

* "Arsenal buộc phải bán Van Persie cho MU": Đó là tiết lộ của HLV Arsene Wenger khi được phỏng vấn về lí do Arsenal quyết định để Van Persie gia nhập một trong những đối thủ lớn nhất tại Premier League là Manchester United. Theo HLV Wenger cho biết, Arsenal thừa hiểu họ không thể giữ chân Van Persie được lâu hơn nữa khi bản thân tiền đạo này đã có ý muốn ra đi ngay từ đầu kì chuyển nhượng hè. Hơn nữa, bản hợp đồng hiện tại của Persie chỉ còn thời hạn một năm nên Arsenal thà bán để thu về một khoản tiền còn hơn là mất trắng trong mùa hè năm sau. Thêm nữa, "giáo sư" Wenger cũng cho biết một phần nguyên nhân cũng là bởi Arsenal đã tìm được những sự thay thế trên hàng công, với bộ đôi tân binh mới gia nhập sân Emirates trong hè này là Oliver Girould và Lukas Podolski.

M.U chưa hoàn tất được vụ van Persie vì vấn đề tài chính
M.U sắp hoàn tất thương vụ van Persie

* Wigan yêu cầu Chelsea sớm dứt điểm thương vụ Victor Moses: Đánh tiếng muốn có được chân sút của Wigan, thế nhưng đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ câu lạc bộ thành London thực sự muốn có Victor Moses. Nguyên nhân đến từ những bất đồng trong mức phí chuyển nhượng khi Chelsea chê mức giá 10 triệu bảng Wigan đưa ra là quá cao, The Blues cho rằng mức giá của Moses chỉ vào khoảng 7 triệu bảng. Vì vậy, chủ tịch Wigan yêu cầu Chelsea nên nhanh chóng đưa ra quyết định thay vì cứ cù cưa làm rối tung vụ chuyển nhượng này. Victor Moses năm nay 21 tuổi và đã có ba mùa thi đấu cho Wigan, ghi được 9 bàn thắng trong 78 trận ra sân.

* Ramsey sẵn sàng tái hợp với "hung thần" Shawcross trong màu áo ĐTQG: Tháng 2/2010 trong trận đấu giữa Arsenal và Stoke City, một cảnh tượng kinh hãi đã diễn ra khi cái chân của Ramsey gãy gập sau pha vào bóng không ác ý nhưng lại quá nguy hiểm của trung vệ Shawcross của Stoke. Sau vụ việc đó, Shawcross đã phải chịu rất nhiều áp lực, còn Ramsey dù không phải sớm giã từ sự nghiệp thi đấu nhưng cũng mất một khoảng thời gian rất dài để có thể ra sân trở lại. Mới đây, HLV trưởng đội tuyển xứ Wales đang có ý định triệu tập Shawcross vào đội hình để tham dự vòng loại World Cup 2014. Khi được hỏi ý kiến, Ramsey cho biết tiền vệ này vẫn chưa nhận được lời xin lỗi chính thức nào từ phía Shawcross, nhưng sẵn sàng thi đấu bên cạnh trung vệ này trong màu áo đội tuyển vì lợi ích chung của đất nước.

* Liverpool chưa dừng việc mua sắm: Hè này, Liverpool đã có thêm hai tân binh là Fabio Borini và Joe Allen khi tân HLV Brendan Rodgers muốn củng cố lại sức mạnh lực lượng cho đội bóng thành phố cảng. Kì chuyển nhượng mùa hè chỉ còn khoảng hai tuần nữa là kết thúc, còn Premier League sẽ khởi tranh sau vài ngày nữa. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers khẳng định The Kop sẽ tiếp tục mua sắm từ giờ đến cuối kì chuyển nhượng hè, khi ông chưa thực sự hài lòng chỉ với hai sự bổ sung trong hè này. HLV Brendan Rodgers cho biết ông vẫn muốn đưa thêm về Anfield một tiền đạo cắm có chất lượng nữa.

* Cleverley chào đón Van Persie tới Old Trafford: Trên trang chủ của Arsenal đã chính thức xác nhận việc đạt được thỏa thuận về việc bán Van Persie cho Manchester United. Như vậy, Van Persie sẽ trở thành người của Man Utd chỉ trong vài ngày tới - trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Chưa tới MU, thế nhưng Persie đã nhận được sự động viên từ các cầu thủ MU khi mới đây, Tom Cleverley tỏ ra rất phấn khích với viễn cảnh được thi đấu bên cạnh tiền đạo người Hà Lan. Cleverley cho rằng sự có mặt của Van Persie chắc chắn sẽ khiến cho MU trở nên mạnh hơn và tin tưởng vào khả năng thành công của tiền đạo này tại Old Trafford.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X