Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 16/5: Cris Ronaldo gửi lời nhắn nhủ đến Real Madrid

Thứ Năm 16/05/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Conte cam kết tương lai với Juventus: Lần thứ hai liên tiếp, HLV Antonio Conte giúp Juventus giành scudetto để tiếp tục thống trị Serie A. Hơn nữa trong mùa này, Juventus còn để lại ấn tượng khi lọt vào tới tứ kết Champions League trước khi gục ngã trước một Bayern Munich vượt trội hơn về mọi mặt. Gần đây, HLV Conte đang được một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu đưa ra lời đề nghị nhưng chiến lược gia này đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định sẽ không rời Juventus.

* Lampard hài lòng về những thành quả với Chelsea: Từng bị xem là sẽ phải ra đi vào cuối mùa thế nhưng ngay sau khi có thông tin cho biết HLV Jose Mourinho sẽ trở lại, Lampard đã được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm một năm và tiền vệ này nhanh chóng đồng ý. Thêm nữa, Lampard vừa cùng Chelsea đi vào lịch sử khi vô địch Europa League sau khi vô địch Champions League mùa trước khi đánh bại Benfica với tỉ số 2-1 trong trận chung kết. Vì vậy, Lampard tỏ ra rất hài lòng với những gì diễn ra trong thời gian gần đây.

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp
Cris Ronaldo muốn các đồng đội tập trung sức lực đánh bại Atletico Madrid

* Cris Ronaldo gửi lời nhắn nhủ đến Real Madrid:
Tan vỡ giấc mơ decima, bị Barcelona lấy lại ngôi vô địch La Liga, Real Madrid chỉ còn nuôi tia hi vọng cuối cùng ở trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha để tránh khỏi một mùa giải vứt đi. Vì vậy, trận chung kết gặp Atletico Madrid sắp tới rất quan trọng với Los Blancos. Trước khi trận đấu diễn ra, Cris Ronaldo đã lên tiếng nhắn nhủ các đồng đội rằng trên thực tế, Atletico Madrid không phải là đối thủ quá đáng sợ nên nếu chơi đúng sức, Real Madrid sẽ giành chiến thắng.

* El Shaarawy bày tỏ nguyện vọng muốn HLV Allegri trở lại: Chỉ còn một vòng đấu nữa là Serie A sẽ chính thức khép lại và trận đấu với Siena trên sân khách ở vòng đấu cuối sẽ quyết định việc AC Milan có thể tham dự Champions League mùa sau hay không. Nếu để mất suất tham dự Champions League, HLV Allegri nhiều khả năng sẽ ra đi. Không muốn nhìn người thầy dìu dắt mình tới thành công ra đi, tiền đạo El Shaarawy bày tỏ nguyện vọng tha thiết muốn ban lãnh đạo AC Milan tiếp tục đặt lòng tin ở HLV Allegri.

* Malaga không muốn để HLV Pellegrini ra đi: Dù gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải này, thế nhưng HLV Pellegrini vẫn đã chèo lái "con tàu" Malaga tới những thành công nhất định. Vì vậy, vị chiến lược gia người Chile đã nhận được sự quan tâm của Manchester City khi đội bóng vùng Eastlands muốn tìm người thay thế HLV Mancini vừa mới bị sa thải. Trước đó từng có thông tin cho rằng HLV Pellegrini đã ngồi vào bàn đàm phán với ban lãnh đạo Malaga để đề cập tới chuyện ra đi với mức phí giải phóng hợp đồng là 4 triệu euro. Tuy nhiên, BLĐ Malaga đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên.

* Cech không bao giờ muốn thi đấu tại Europa League: Dù vừa thành công khi lên ngôi vô địch ở đấu trường hạng hai tại châu Âu thế nhưng trước đó, Petr Cech đã lên tiếng khẳng định không bao giờ muốn thi đấu tại Europa League thêm một lần nữa. Mùa này, Chelsea đã trải qua quãng thời gian dài bất ổn và chức vô địch Europa League chính là cứu cánh cuối cùng của đội bóng thành London. Dù vậy, đa phần các cầu thủ Chelsea không thực sự hài lòng vì phải thi đấu ở Europa League.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X