Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 10/7: MU bị ngáng đường trong vụ Strootman

Thứ Tư 10/07/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 10/7.

* Sakho nuôi ý định rời PSG: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ và từng là thủ quân trẻ nhất trong lịch sử Paris Saint Germain, thế nhưng việc đội bóng thành Paris đưa về quá nhiều ngôi sao đã khiến cho vị trí của Mamadou Sakho bị đe dọa. Hai mùa gần đây, vị trí của Sakho không còn là bất khả xâm phạm nữa. Thêm vào đó, Sakho cũng không thích HLV Laurent Blanc nên trung vệ 23 tuổi này đang ngỏ ý muốn ra đi. Cả Liverpool và Monaco đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Sakho.

* MU bị ngáng đường trong vụ Strootman: Để mắt đến Strootman suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè nhưng sự thiếu quyết đoán của MU trong thương vụ này khiến "Quỉ đỏ" tự làm khó mình. Mới đây, AS Roma đã nhập cuộc đánh tiếng muốn có Strootman. Chưa hết, Tottenham cũng vừa quay sang nhòm ngó tiền vệ người Hà Lan. Với mục đích lọt vào top 4 mùa giải tới, Tottenham đang sẵn sàng mở hầu bao để đón những cầu thủ sáng giá về sân White Hart Lane. Nếu tới Tottenham, Strootman được hứa hẹn sẽ thi đấu bên cạnh tân binh Paulinho tại trung tâm hàng tiền vệ Spurs.

Kevin Strootman
Cả Tottenham cũng đang để mắt đến Strootman 

* Napoli sắp sở hữu Callejon: Trang chủ của Napoli mới đây vừa xác nhận việc sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Jose Callejon. Trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid, Callejon từng phải tới thi đấu cho Espanyol năm 2008 vì không có cơ hội ra sân tại Bernabeu. Ba năm sau, tiền đạo 26 tuổi này trở lại thi đấu cho Real Madrid nhưng không thực sự gây ấn tượng. Vì vậy, Real Madrid đã quyết định bán Callejon với mức giá khoảng 10 triệu euro cho Napoli để câu lạc bộ vùng Naples thay thế Cavani sắp tới PSG.

* Arsenal sắp đẩy thành công "cục nợ" Bendtner: Từng tự ví mình như "Henry mới" nhưng rốt cuộc, Bendtner lại thi đấu cực kì thất vọng và hai mùa gần nhất bị đẩy đi theo dạng cho mượn tới Sunderland và Juventus. Mùa trước, Bendtner đã gây thất vọng lớn khi ra sân 10 trận cho Juventus nhưng chẳng ghi nổi bàn thắng nào. Vì vậy, Arsenal đang rất sốt sắng đẩy đi một "cục nợ" đúng nghĩa để giám bớt gánh nặng lương bổng. Rất may cho Arsenal là Eintrack Frankfurt đã chấp nhận chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi này và dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng trong vài ngày nữa.

* Internacional quyết không bán Leandro Damiao: Nhằm tìm kiếm gương mặt thay thế cho Cavani, Napoli đã gửi lời đề nghị 18 triệu euro nhằm thuyết phục Internacional sớm nhả Leandro Damiao. Tuy nhiên, Internacional rất nhanh chóng từ chối lời đề nghị này của Napoli. Trước đó, Internacional tuyên bố mức giá của Leandro Damiao phải là 25 triệu euro. Đồng thời, đội bóng Brazil cũng khẳng định sẽ không bán tiền đạo 23 tuổi này cho đến sau khi kì World Cup 2014 kết thúc.

* Fiorentina quyết không bán rẻ Jovetic: Từ đầu hè đến nay, Juventus liên tục gửi lời đề nghị chiêu mộ Jovetic tới tay ban lãnh đạo Fiorentina. Ban đầu, đội bóng vùng Florence còn lắc đầu từ chối khi tuyên bố "Jovetic không phải để bán". Tuy nhiên sự kiên trì của Juventus cũng như việc Mancheser City nhập cuộc trong thương vụ này đã khiến Fiorentina thay đổi thái độ. Chủ tịch Andrea Della Valle của The Viola tuyên bố sẽ không bán Jovetic với mức giá thấp hơn 25 triệu bảng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X