Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: "Tôi có đẳng cấp ngang Messi và Ronaldo"

Thứ Tư 02/03/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli khẳng định anh không ghen tị với Messi và Ronaldo vì đẳng cấp của 3 người là ngang nhau.

Balotelli tự nhận có đẳng cấp ngang Messi và Ronaldo

Mario Balotelli có một sự nghiệp đầy thăng trầm. Cầu thủ người Italia có những khoảng thời gian thi đấu thành công ở Inter, Man City và Milan. Anh cũng phiêu bạt ở Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ sau đó.

Hiện tại, Balotelli đang chơi cho CLB Demirspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Anh hiểu rằng mình đã bỏ lỡ một vài cơ hội để đạt tới đẳng cấp cao nhất trong bóng đá. Nhưng Super Mario tin rằng không có bất kỳ ai đứng được trên anh về năng lực cá nhân.

Balotelli

Balotelli: "Tôi có đẳng cấp ngang Messi và Ronaldo


Messi và Ronaldo đã cùng nhau giành 12 Quả bóng Vàng. Nhưng Balotelli cho rằng anh cũng ở đẳng cấp tương đương.

“Tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội để vươn tới đẳng cấp đó. Nhưng tôi chắc chắn 100% rằng đẳng cấp của tôi tương đương với những người này. Chỉ là tôi bỏ lỡ một vài cơ hội. Đôi khi điều đó vẫn xảy ra.

Bây giờ tôi không thể nói mình giỏi ngang Ronaldo vì Ronaldo giành được vài quả bóng màu vàng? 5 quả ấy hả? Bạn không thể so sánh bản thân với Messi và Ronaldo, không ai có thể. Nhưng nếu chỉ nói về khả năng đá bóng, tôi chẳng có gì phải ghen tị với họ, thật sự là vậy”.


Balotelli cũng thừa nhận rằng quyết định rời khỏi Man City vào năm 2013 là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Nếu ở lại Etihad, Balotelli tin rằng anh sẽ giành được Quả bóng Vàng và đạt danh hiệu huyền thoại tương tự Sergio Aguero.

“Sai lầm lớn nhất của tôi là rời khỏi Man City. Sau khi rời đi, tôi đã chơi 1 năm rưỡi rất tốt ở Milan. Nhưng sau đó, tôi có một vài vấn đề. Và giờ khi đã lớn tuổi hơn, tôi biết rằng mình không nên rời Man City ở thời điểm đó.

Man City đã liên tục phát triển. Tôi đã có thể ở lại trong một khoảng thời gian dài như Sergio Aguero. Nếu có tư duy như bây giờ thời còn ở Man City, có lẽ tôi có thể giành được 1 Quả bóng Vàng, tôi tin chắc thế. Nhưng bạn biết đấy, càng lớn lên thì bạn sẽ càng trưởng thành”.


Chưa đấu Man City, MU đã nhận hung tinChưa đấu Man City, MU đã nhận hung tin
Trọng tài Michael Oliver được chỉ định bắt chính trận derby Manchester, ông khiến những CĐV của Quỷ đỏ phải cảm thấy lo lắng.
Video tổng hợp: Peterborough 0-2 Man City (Vòng 5 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Peterborough 0-2 Man City (Vòng 5 FA Cup 2021/22)
Chỉ phải gặp đối thủ đang xếp tận vị trí thứ 24 trên BXH Championship là Peterborough, Man City đã giành được thắng lợi cách biệt 2-0 ngay trên sân khách để...
Nhẹ nhàng hạ gục đàn em, Man City vào tứ kết FA Cup 2021/22Nhẹ nhàng hạ gục đàn em, Man City vào tứ kết FA Cup 2021/22
Không cần thi đấu quá áp đảo trên sân của đội Hạng nhất Peterborough, thầy trò HLV Guardiola vẫn có thắng lợi 2-0 tại vòng 5 cúp FA vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X