Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chê thầy cũ ở tuyển Italy .... không phải đàn ông

Thứ Sáu 17/10/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chân sút của Liverpool vẫn chưa hết ấm ức vì bị cựu HLV Cesare Prandelli công khai chỉ trích sau khi Italy bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014.

"Với những người đàn ông đích thực, nếu họ muốn nói điều gì đó với bạn, họ sẽ đến gặp trực tiếp và nói thẳng vào mặt bạn. Tôi là một người đàn ông thẳng thắn, thích kiểu mặt đối mặt", Mario Balotelli nói trên tờ Sport về cá tính của anh.

Balotelli tức tối vì Prandelli không nói thẳng, mà lại lên báo để nói về anh
Balotelli tức tối vì Prandelli không nói thẳng, mà lại lên báo để nói về anh

Tiền đạo này ngay sau đó nhắc đến thầy cũ Prandelli với ẩn ý ông này là một kẻ hèn nhát vì nhắc đến anh như là "một phần trong nguyên nhân thất bại" sau trận thua Uruguay 0-1. Đó là trận đấu mà Balotelli bị rút khỏi sân từ đầu hiệp hai còn Italy thì trắng tay và phải ra về ngay từ vòng bảng World Cup 2014.

"Prandelli đã nói những điều xấu xa về tôi. Ông ta có nên đi gặp báo chí để nói về tôi ngay sau trận đấu như thế không ư? Tôi không hề thích điều đó và tôi chẳng buồn đáp trả, vì chẳng ích gì", chân sút người Italy gốc Ghana nói thêm.

Anh cũng cho rằng dư luận, truyền thông và giới chuyên môn đã bất công khi chỉ trích anh sau World Cup: "Tôi phải thành thật mà nói rằng tôi rất thất vọng với những gì mọi người nói về tôi và chỉ trích tôi vì thất bại ở World Cup. Tôi nghĩ tôi chỉ có cùng lắm hai, hoặc ba cơ hội ghi bàn trong cả giải đấu. Tất cả đều biết tôi đã ghi bàn vào lưới tuyển Anh, nhưng tôi không thể làm được hơn thế".

Sau khi trở về từ World Cup, Prandelli từ chức và sang Galatasaray làm việc. Nhưng người lên thay, tân HLV Antonio Conte cũng không triệu tập Balotelli lên tuyển vì anh chưa tái hiện được phong độ tốt như giai đoạn cuối năm 2013.

Tuy nhiên, trung phong 24 tuổi này tỏ ra thấu hiểu quyết định của Conte và chấp nhận với thái độ cầu thị: "Tôi hiểu vì sao tôi không được lên tuyển. Tôi vẫn chưa ghi bàn, nhưng những tiền đạo khác chẳng hạn như Graziano Pelle đều làm được điều đó. Vì thế, họ xứng đáng lên tuyển hơn tôi".

Trong màu áo Liverpool từ đầu mùa, Balotelli đã ra sân năm trận Ngoại hạng Anh, nhưng chưa ghi bàn nào. Ở cấp đội ĐTQG, nơi anh được chính Prandelli triệu tập lần đầu từ năm 2010, Balotelli đang có 13 bàn qua 33 trận.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X