Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale và Ronaldo rủ nhau “chọc giận” Real Madrid

Thứ Hai 12/10/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù đã cùng ĐTQG chính thức giành vé trực tiếp đến Euro 2016 nhưng 2 ngôi sao sáng nhất sân Bernabeu vẫn không chịu sớm quay trở về Tây Ban Nha.

Bale Ronaldo
Vì ĐTQG, Bale và Ronaldo đều từ chối quay lại Real Madrid

Trận đấu vòng loại Euro 2016 cuối cùng của Xứ Wales (gặp Andorra) chỉ hoàn toàn mang tính chất thủ tục bởi “Bầy rồng” đã chính thức giành vé đi Pháp mùa hè sang năm từ cuối tuần trước. Mặc dù vậy, trụ cột số một Gareth Bale khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại để phục vụ ĐTQG:

“Thật tuyệt vời khi được trở lại sân cỏ. Tôi mới chỉ có ít phút thi đấu từ sau khi bình phục chấn thương và hy vọng sẽ được HLV tạo điều kiện ở trận cuối cùng. Trên hết, ai cũng hiểu tầm quan trọng và vinh dự như thế nào khi được khoác áo Xứ Wales, bất kể tính chất trận đấu ra sao. Tôi luôn tự hào và cố gắng cống hiến hết khả năng vì ĐTQG của mình.”

Tuyên bố của Bale làm nức lòng NHM nước nhà, nhưng Real Madrid trái lại không thể nào vui vẻ cho được. Tiền đạo 26 tuổi coi như đã trái lệnh CLB chủ quản sớm trở lại Bernabeu tập trung cho trận đấu cuối tuần này gặp Levante. Trên hết, Los Blancos không muốn Bale tiếp tục phải cày ải cho những trận đấu thủ tục như thế này khi anh cũng chỉ vừa mới trở lại sau gần 1 tháng dưỡng thương. Trận derby Madrid hòa Atletico gần đây nhất chính là màn tái xuất sân cỏ của ngôi sao người Xứ Wales.

Bale như thể đang làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn, bởi trước đó Ronaldo cũng đã “chọc giận” Real với động thái tương tự. Bồ Đào Nha cũng đã chính thức tham dự Euro 2016 từ lượt đấu trước nhưng rồi tiền đạo 30 tuổi vẫn cố nán lại cho trận cuối cùng gặp Serbia. Mặc dù vậy, CR7 cũng chẳng có cơ hội ra sân trong chiến thắng 2-1 đêm qua của đội nhà.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X