Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bale ủng hộ HLV Coleman tiếp tục dẫn dắt ĐT xứ Wales

Thứ Tư 11/10/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Coleman đã phải đối mặt với khá nhiều áp lực sau khi không thể giúp xứ Wales vượt qua vòng loại World Cup. Tuy nhiên, ông vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học trò, trong đó có Gareth Bale.
Bale ung ho HLV Coleman tiep tuc dan dat DT xu Wales hinh anh
HLV Coleman nhận khá nhiều áp lực khi xứ Wales không vượt qua được vòng loại World Cup

Sau khi để thua Cộng hòa Ireland, xứ Wales đã chính thức phải nói lời tạm biệt với World Cup 2018. Sau thất bại này, đã có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của HLV Chris Coleman. Và để ngăn chặn nhà cầm quân 47 tuổi rời khỏi ghế nóng, Gareth Bale đã cùng với 4 trụ cột khác của xứ Wales gặp HLV Coleman hôm thứ Hai vừa qua để thuyết phục ông tiếp tục ở lại dẫn dắt đội tuyển.

Được biết, HLV Coleman dự định sẽ để ký ức không đẹp về vòng loại World Cup vừa qua rời khỏi tâm trí trước khi quyết định về tương lai. Nhưng Gareth Bale đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ hy vọng ông thầy sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển.

“Những gì ông ấy làm cho đội tuyển và bóng đá xứ Wales là rất ấn tượng. Tất nhiên chúng tôi đều muốn ông ấy ở lại. Ông ấy đã nhận công việc này ở một khoảng thời gian không thể khó khăn hơn. Và những gì mà tập thể chúng tôi đạt được kể từ khi ông ấy nắm quyền rõ ràng rất ấn tượng.
Wales 0-1 Ireland: Rồng lửa lỡ hẹn cay đắng với VCK World Cup
Sai lầm của trung vệ đội trưởng Ashley Williams khiến xứ Wales trắng tay trên sân nhà qua đó lỡ hẹn với World Cup.

“Chúng tôi không muốn cứ nhìn lại kỳ Euro vừa qua. Nhưng đối với tất cả mọi người, thật tuyệt khi được là một phần trong thành công đó và chúng tôi đều muốn một chiến tích tương tự được lặp lại. Thật không dễ dàng để làm điều đó nhưng Coleman là người có thể giữ chúng tôi tập trung và lạc quan. Ông ấy cũng chỉ ra cách để chúng tôi tìm kiếm kết quả mà mình mong muốn”.

Ngoài Gareth Bale, một số ngôi sao khác của xứ Wales như Chris Gunter hay Sam Vokes đều đã lên tiếng hy vọng HLV Coleman sẽ tiếp tục gắn bó với “những chú rồng”. Hiện tại, HLV Coleman đã gắn bó với đội tuyển xứ Wales được 5 năm rưỡi. Nhưng hợp đồng của ông sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải này. Với thất bại trong chiến dịch vòng loại World Cup, chưa chắc Coleman đã được Liên đoàn bóng đá xứ Wales gia hạn hợp đồng thêm trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X