Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Chúng tôi sống trên đời là vì Champions League”

Thứ Năm 26/05/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chung kết với Atletico, ngôi sao Gareth Bale đã lên tiếng giải thích cho mọi người chức vô địch Champions League có ý nghĩa thế nào với Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Trận chung kết Champions League mùa 2015/16 đang đến gần và ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid mới có cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình BT Sport. Đầu tiên là những chia sẻ về cảm giác được nâng cao chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu năm 2014.

Ronaldo Real vs Atletico
Màn tái ngộ Atletico tại chung kết Champions League đang tới gần

“Ở cuộc họp báo đầu tiên sau khi gia nhập Real, tôi đã nghe mọi người nói về La Decima (chức vô địch châu Âu lần thứ 11)”, Bale tiết lộ. “Khi đó, lần gần nhất Real vô địch Champions League đã là 12 năm trước. Cúp châu Âu đã ăn sâu vào CLB và chúng tôi sống là vì nó. Khi là thành viên trong đội, bạn sẽ cảm nhận được điều đó một cách rõ nét.”

“Thật khó để mô tả cảm giác khi giành chức vô địch Champions League. Đêm đăng quang bạn thực sự thăng hoa và không biết mình phải nghĩ gì và làm gì. Khi chúng tôi trở lại Madrid, đã có khoảng 1 triệu người ở quảng trường Cibeles để ăn mừng chiến thắng. Đến tận 7 giờ sáng không khí tiệc tùng vẫn còn và dù một thời gian trôi qua nhưng cảnh tượng đó vẫn thực sự không thể tin được.”

Ngoi sao Gareth Bale Real
Và Bale tự tin Real sẽ giành chức vô địch

Real đã đánh bại Atletico 4-1 trong trận chung kết 2 năm trước với Bale đóng góp 1 bàn. Giờ đây, trận derby thủ đô lại lặp lại ở màn so tài quyết định ngai vàng Champions League và tuyển thủ xứ Wales tỏ ra rất tự tin. “Atletico là đội bóng rất khó chơi với hàng thủ chắc chắn hay nói như một số người là dựng xe bus trước cầu môn. Chúng tôi biết rõ về họ và cũng không có thành tích tốt trong 10 trận đối đầu gần đây”, Bale nói thêm.

“Nhưng tôi hy vọng thất bại ở chung kết 2 năm trước sẽ là một nỗi đau khiến họ mất đi sự tự tin. Ngược lại, chúng tôi sẽ bước vào trận đấu Real vs Atletico với tinh thần thoải mái và quyết thắng như những trận khác và hy vọng có thể giành chiếc cúp Champions League lần thứ 12. Đội bóng của HLV Simeone đã làm tốt công việc của mình nhiều năm qua nhưng hy vọng điều đó sẽ không lặp lại ở trận chung kết tới đây.”

Gareth Bale: Cả đội Atletico không đủ trình khoác áo Real
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Xứ Wales vừa có phát ngôn hơi quá đà nhằm hâm nóng trận chung kết Champions League ở Milan thứ bảy tới đây.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X