Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chỉ ra khác biệt giữa Real và Man City

Thứ Sáu 06/05/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale tin rằng hiệu suất kém của Manchester City khi gặp Real Madrid tại bán kết Champions League là bởi yếu tố thiếu kinh nghiệm.


Rạng sáng hôm qua, ngôi sao Gareth Bale đã góp công lớn trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Man City tại bán kết lượt về Champions League mùa giải 2015/16. Anh là người thực hiện quả tạt khiến tiền vệ Fernando vô tình phản lưới nhà mang về bàn duy nhất cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau hai lượt trận. Trong ngày mà Cristiano Ronaldo chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất sau khi bình phục chấn thương, tuyển thủ xứ Wales đã tỏa sáng kịp thời góp công lớn đưa Real vào chung kết.

cau thu Real Madrid
Real Madrid đã vượt qua Man City tại bán kết Champions League

Mặc dù tổng tỉ số của cặp đấu Real vs Man City chỉ là 1-0 song ở đó người ta vẫn thấy được sự khác biệt không nhỏ về đẳng cấp giữa hai đội. Phía Man City gần như chỉ biết lùi sâu chống đỡ những đợt lên bóng của đối phương và nếu không nhờ may mắn hoặc tài năng của thủ môn Joe Hart, số bàn thua của họ phải nhận còn lớn hơn thế.

Chung cuộc Real đã giành quyền lọt vào chung kết Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua (đều gặp Atletico Madrid) trong khi Man City đành tạm hài lòng với lần đầu tiên góp mặt ở bán kết. Và Bale cho rằng kết quả này cũng là xứng đáng với những gì hai đội đã thể hiện.

Clichy Bale Real vs Man City
Và Bale cho rằng kinh nghiệm đã tạo nên khác biệt

“Đó là một trải nghiệm mới mẻ của Man City, họ đã không lọt vào tới bán kết trước đó và không bao giờ là dễ dàng trong những trận như vậy”, cầu thủ 26 tuổi nói với các phóng viên sau khi trận đấu Real 1-0 Man City kết thúc. “Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm chính là sự khác biệt lớn. Real đã có nhiều trải nghiệm ở bán kết từ trước khi tôi tới. Chúng tôi đã làm việc rất chuyên nghiệp, đã làm tốt công việc của mình và đó là lý do họ không có cơ hội phát huy khả năng.”

“Có thể họ thiếu một chút tham vọng tiến lên nhưng quan trọng là chúng tôi đã giữ được thế trận chặt chẽ, hạn chế cơ hội của họ và cuối cùng đã có bàn thắng. Bạn có thể nói Man City đúng ra đã phải gây nhiều khó khăn cho Real, nhưng thực tế không như vậy. Tôi có cảm giác chúng tôi đã kiểm soát được cả hai lượt trận và thậm chí họ còn chẳng có nổi một cú sút trúng đích”, Bale nói thêm.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Valencia tới sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng và chờ Barcelona sẩy chân (hiện đang kém 1 điểm).

Những điểm nhấn ở trận thắng thuyết phục của Real trước Man City
(Bongda24h.vn) – Tuy chỉ có đúng một bàn thắng do công của Gareth Bale ở phút thứ 20 nhưng rõ ràng Real Madrid là những người nắm quyền kiểm soát hoàn toàn ở...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X