Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale bỏ lỡ đợt tập trung của ĐTQG trước thềm Euro 2016

Thứ Sáu 06/05/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đã cùng Real Madrid lọt vào chung kết Champions League nhưng đi kèm với đó anh sẽ bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT xứ Wales chuẩn bị cho Euro 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Như đã biết, Real Madrid đã vượt qua Manchester với tổng tỉ số 1-0 tại bán kết Champions League mùa này. Sau khi hòa không bàn thắng tại đất Anh, Real đã đánh bại Man City với bàn duy nhất xuất phát từ quả tạt đập chân Fernando chuyển hướng của ngôi sao Gareth Bale. Ở đó, tuyển thủ xứ Wales là người chơi nổi bật nhất trận bán kết lượt về khi ngoài góp công trực tiếp ở bàn thắng còn có những pha đi bóng tạo sóng gió và cũng một lần đưa bóng chạm khung gỗ đối thủ.

Bale ghi ban Real vs Man City
Bale đã cùng Real lọt vào chung kết Champions League

Bale cùng đồng đội đã ghi tên mình vào chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này nhưng điều đó đã góp phần ảnh hưởng tới kế hoạch của anh cùng ĐT xứ Wales. Chả là HLV Chris Coleman đã đặt lịch đưa các tuyển thủ của mình tới khu nghỉ mát Vale de Lobo tại Bồ Đào Nha trong vòng 7 ngày bắt đầu từ ngày 23 tháng 5 tới.

Chỉ có điều tới ngày 28/5 Bale mới cùng Real đá với Atletico tại chung kết Champions League và tính thêm cả thời gian di chuyển và hồi phục chắc chắn anh sẽ không kịp hội quân cùng ĐTQG đợt này. Dự kiến ngôi sao sáng giá nhất xứ Wales sẽ chỉ tham gia cùng toàn đội sớm nhất cũng là ngày 29/5 và có mặt trong trận giao hữu với Thụy Điển tại Stockholm vào ngày 5/6.

Bale Xu Wales
Nhưng anh sẽ bỏ lỡ đợt tập trung mới nhất của ĐT xứ Wales

Ngoài Bale, HLV Coleman cũng không có sự phục vụ của bộ đôi Wayne Hennessey và Joe Ledley của Crystal Palace trong chuyến đi tới Bồ Đào Nha khi họ bận dự trận chung kết cúp FA với Man United. Nhưng cả ba đều là những nhân tố chủ chốt và có thể tự tin sẽ góp mặt trong danh sách ĐT xứ Wales dự Euro được công bố trước thời hạn 1/6. Tại VCK Euro 2016, “Những chú rồng” nằm ở bảng B cùng với các đội tuyển Anh, Nga và Slovakia.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X