Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng Ancelotti đứng trước nguy cơ bị Real "xử trảm"

Thứ Năm 14/05/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Real 1-1 Juventus đêm qua khiến chiếc ghế của HLV Ancelotti tại sân Bernabeu lung lay hơn bao giờ hết, và không loại trừ khả năng ông sẽ phải ra đi trong mùa hè năm nay.

HLV Ancelotti co nguy co bi sa thai sau tran Real 1-1 Juventus hinh anh
Tương lai của Ancelotti ở Bernabeu đang là rất mờ mịt

Đêm qua, vòng bán kết Champions League đã chính thức khép lại với trận đấu Real Madrid 1-1 Juventus. Kết quả bất phân thắng bại trên sân Bernabeu đồng nghĩa với việc Juve đã giành tấm vé thứ 2 tới Berlin để tham dự trận chung kết, còn Real chính thức trở thành cựu vương của giải đấu. Với việc không thể giúp Kền kền trắng vượt qua lời nguyền Champions League, HLV Ancelotti đã phải nhận rất nhiều chỉ trích, và rất có thể ông sẽ phải trả giá bằng cả chiếc ghế huấn luyện của mình.

Bằng chứng là sau khi trận đấu hôm qua kết thúc, GĐĐH của Real là Emilio Butragueno đã từ chối đề cập tới tương lai của vị chiến lược gia người Itaia trong mùa giải năm sau dù đã được hỏi tới 2 lần trên kênh Canal Plus. Trong lần đầu tiên được hỏi về vấn đề nhạy cảm này, ông chỉ cho biết: “Hôm nay chúng tôi cần sát cánh bên nhau, chúng tôi chiến thắng cùng nhau và cũng sẽ thất bại cùng nhau. Cảm giác chung của tất cả mọi người đều là rất buồn. Chúng tôi chúng mừng Juventus vì màn trình diễn của họ trong cuộc đối đầu này, chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa ở giải quốc nội và giờ chúng tôi cần tập trung vào điều đó.

Tới lần thứ 2 được đặt câu hỏi tương tự, Butragueno cũng tiếp tục phớt lờ: “Chúng tôi đang rất buồn và mọi chuyện khác hiện giờ không quan trọng. Chúng tôi nghĩ rằng mình đã có cơ hội lọt vào trận chung kết, không khí trên sân thật cuồng nhiệt. Nhưng cuối cùng điều đó không xảy ra như những gì chúng tôi mong muốn. Chúng tôi xứng đáng có được một kết quả hơn thế. Sau mọi nỗ lực, việc chỉ ghi được 1 bàn thắng khiến bạn cảm thấy chán nản. Chúng tôi đã không có được sự may mắn, nhưng bạn cũng không thể không nhận được gì khi đã cố gắng hết mình được. Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã ủng hộ đội bóng.”

Với những phát biểu né tránh sau trận Real 1-1 Juventus, có vẻ như Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu cũng đã tính đến chuyện thay tướng trong mùa hè tới. Sau khi bị loại khỏi Champions League, Los Blancos đang đứng trước nguy cơ trắng tay trong mùa giải năm nay. Hiện tại, họ cũng đã bị loại khỏi cúp Nhà vua và đang kém đại kình địch Barcelona tới 4 điểm trên BXH khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Hiện tại hợp đồng của Ancelotti với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn hạn tới tận năm 2017, tuy nhiên điều đó cũng khó lòng đảm bảo tương lai cho nhà cầm quân 56 tuổi này sau một mùa giải bết bát.

Xem lại trận Real Madrid 1-1 Juventus (bán kết lượt về Champions League)

Thế Hưng 

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X