Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta tiết lộ lý do lớn nhất khiến Chelsea thua Barca

Thứ Sáu 16/03/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Azpilicueta phát biểu về trận thua Barca, anh cho rằng việc không phong tỏa được Messi là lý do khiến Chelsea thua trận.

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn trên sân của Barca, 2 bàn thua quá sớm khiến đội khách không thể gượng dậy. Thời gian còn lại của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng đội bóng thành London không ghi được bàn thắng, trái lại họ còn để đội chủ nhà ghi thêm một bàn thắng nữa.
Azpilicueta phat bieu sau tran Barca vs Chelsea hinh anh

Azpilicueta phát biểu sau trận thua của Chelsea trước Barca

Thua trận 0-3 trên sân Camp Nou, Chelsea đã nhường vé vào tứ kết cho đại diện của Tây Ban Nha, chung cuộc họ thua 1-4 sau hai lượt trận. Dễ dàng nhận thất bại trên đất Tây Ban Nha khiến The Blues phải nhận rất nhiều chỉ trích rất lớn, sức ép đang đè nặng lên vai HLV Conte, thậm chí ông này đứng trước khả năng bị sa thải.

HLV Conte nói về trận thua Barca, ông cho rằng Lionel Messi là sự khác biệt giữa hai đội. Azpilicueta phát biểu về trận đấu này, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng nghĩ như vậy: “Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận đấu này, Chelsea đã tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi đã dứt điểm đến 14 lần, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng không ghi được bàn thắng nào”.

“Barca chỉ dứt điểm có 8 lần, 6 trúng đích và ghi được 3 bàn thắng, điều đó cho thấy khả năng dứt điểm của họ tốt hơn. Chúng tôi đã không thể làm cách nào để ngăn cản Messi, cậu ấy quá nhanh và nguy hiểm. Chính việc không kiểm tỏa được sự nguy hiểm của cậu ấy là lý do lớn nhất khiến chúng tôi phải nhận thất bại”, Azpilicueta phát biểu tiếp tục.
Azpilicueta phat bieu sau tran Barca vs Chelsea hinh anh 2

Azpilicueta phát biểu rằng Chelsea vẫn phải chiến đấu ở FA Cup và Premier League

Nói về mục tiêu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải Azpilicueta phát biểu thêm: “Chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League, đội bóng sẽ phải dồn sức vào đấu trường FA Cup để hướng đến một danh hiệu. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần cố gắng ở Premier League để lọt vào Top 4, đó là 2 mục tiêu chính của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải”.

Nói về tương lai HLV Conte, cầu thủ này chia sẻ thêm: “Tôi không biết, đó là chuyện của BLĐ và ông ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Conte vẫn làm tốt công việc của mình, ông ấy vẫn đang nhận được sự tin tưởng. Cá nhân tôi muốn ông ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

Phong độ của Azpilicueta ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X