Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

VIDEO: Aymeric Laporte ghi bàn ở cự ly hơn 60 mét trước Inter Miami

Zalo
Hậu vệ Aymeric Laporte đã ghi bàn thắng từ phần sân nhà trong trận Al Nassr gặp Inter Miami, xứng đáng là ứng cử viên cho danh giải thưởng Puskas.

Rạng sáng nay, Al Nassr và Inter Miami bước vào trận giao hữu trên sân Kingdom Arena ở Riyadh, Saudi Arabia. Bên phía Al Nassr, Cristiano Ronaldo ngồi trên khán đài do dính chấn thương, trong khi Lionel Messi của Inter Miami ngồi dự bị.

Trận đấu đã diễn ra theo thế trận một chiều. Al Nassr tỏ ra quá mạnh, họ giành chiến thắng 6-0 chung cuộc. Ở trận đấu này, Messi vào sân ở phút 83, nhưng không thể giúp đội bóng nước Mỹ có bàn thắng danh dự. 

Hậu vệ Aymeric Laporte đã ghi bàn thắng từ phần sân nhà trong trận Al Nassr gặp Inter Miami, xứng đáng là ứng cử viên cho danh giải thưởng Puskas. Cựu cầu thủ Man City thực hiện quả đá phạt bên phần sân nhà bằng chân trái và tận dụng việc thủ môn Drake Callender lên quá cao so với khung thành để đưa bóng vào góc cao, nâng tỷ số lên 3-0. 

VIDEO Aymeric Laporte ghi bàn ở cự ly hơn 60 mét trước Inter Miami 1
 
VIDEO Aymeric Laporte ghi bàn ở cự ly hơn 60 mét trước Inter Miami 2
 
VIDEO Aymeric Laporte ghi bàn ở cự ly hơn 60 mét trước Inter Miami 3
 
VIDEO Aymeric Laporte ghi bàn ở cự ly hơn 60 mét trước Inter Miami 4
 
Aymeric Laporte ghi ban o cu ly hon 60 met truoc Inter Miami
 
VIDEO Aymeric Laporte ghi bàn ở cự ly hơn 60 mét trước Inter Miami 5
Aymeric Laporte ghi bàn ở cự ly hơn 60 mét trước Inter Miami

Pha dứt điểm táo bạo này đã khiến người hâm mộ trên mạng xã hội đánh giá là xứng đáng nhận giải Puskas cho bàn thắng đẹp nhất năm. Ronaldo ngồi trên khán đài cũng phải đứng dậy vỗ tay cho siêu phẩm của đồng đội.

Như vậy, Inter Miami kết thúc chuyến du đấu Saudi Arabia bằng cả 2 thất bại, nhận tổng cộng 10 bàn thua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X