Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang trở thành mục tiêu của hàng loạt CLB

Chủ Nhật 16/07/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Aubameyang của Dortmund hiện đang được Chelsea theo rất sát. Tuy nhiên không chỉ có mỗi HLV Antonio Conte muốn sở hữu chân sút người Gabon này.

Ở mùa giải vừa qua, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi đến 31 bàn thắng tại Bundesliga trong màu áo Dortmund, giành danh hiệu vua phá lưới với 1 bàn nhiều hơn Robert Lewandowski. Chính vì phong độ tuyệt vời của cầu thủ này trong một thời gian dài, Aubameyang đang là mục tiêu tranh giành của hàng loạt đội bóng lớn.
Đầu tiên là Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang rất bực bội vì bị M.U cướp mất mục tiêu số 1 Romelu Lukaku. Chính vì vậy, Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ The Blues chi tiền cho một chân sút khủng như Aubameyang. Phía nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã đặt giá 65 triệu bảng cho Dortmund, nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng ý của đội bóng này.
Aubameyang tro thanh muc tieu cua hang loat CLB hinh anh
Pierre-Emerick Aubameyang là mục tiêu của nhiều đại gia

Ngoài Chelsea, một CLB khác cũng thuộc Ngoại hạng Anh là Liverpool cũng rất muốn sở hữu tiền đạo Aubameyang. Tốc độ – vũ khí lợi hại nhất của cầu thủ sinh năm 1989 được cho là rất phù hợp với lối chơi tại Anfield. Lợi thế của đội bóng thành phố Cảng là HLV Jurgen Klopp từng là người thầy cũ của Aubameyang. Nếu có được chân sút này, hàng công Liverpool sẽ sở hữu siêu tốc độ với bộ ba Aubameyang – Sadio Mane – Mohamed Salah. 
Trong trường hợp không muốn chuyển tới giải đấu chú trọng rất nhiều vào sức mạnh, Pierre-Emerick Aubameyang hoàn toàn có thể hướng về Serie A, nơi AC Milan đang dành sẵn cho anh một bản hợp đồng khủng. Rossoneri đang có một mùa hè bận rộn nhất lịch sử, khi chiêu mộ đến… 9 tân binh từ khi TTCN mở cửa, trong đó có những cái tên rất chất lượng như Hakan Calhanoglu, Andre Silva hay Leonardo Bonucci. AC Milan cũng là CLB cũ của tiền đạo Gabon, khi anh từng gắn bó với San Siro 3 mùa giải (2008 – 2011).
Chưa biết quyết định của tiền đạo Aubameyang sẽ thế nào, nhưng đây dự kiến sẽ là một thương vụ bom tấn tiếp theo trên phiên chợ hè. Được biết, cầu thủ này đã gửi yêu cầu được chuyển nhượng đến BLĐ Dortmund từ trước, và đã nhận được sự đồng ý của CLB.

Chelsea mua tiền đạo: Aubameyang là thượng sách
Để tuột mất Lukaku và quyết định loại bỏ Diego Costa, rõ ràng Chelsea buộc phải bổ sung thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong số những mục tiêu mà HLV...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X