Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chính thức ấn định tương lai

Chủ Nhật 06/08/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Gabon lên tiếng xác nhận sẽ ở lại Dortmund trong mùa giải tới đây, chấm dứt mọi tin đồn anh có thể ra đi cập bến những đại gia Châu Âu hay thậm chí Trung Quốc.

Tư tưởng muốn ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang thì khá rõ ràng lâu nay rồi, dù rằng tinh thần chuyên nghiệp vẫn để anh thi đấu càng ngày càng hay trong màu áo Borussia Dortmund. Thậm chí không ít thời điểm, tiền đạo 28 tuổi người Gabon thẳng thắn tuyên bố anh cần một bến đỗ tầm cỡ hơn để phát triển sự nghiệp.

Aubameyang chinh thuc an dinh tuong lai hinh anh
Aubameyang chấp nhận ở lại Dortmund thêm một mùa giải

Mặc dù vậy, mọi chuyện dường như không thuận buồm xuôi gió cho Aubameyang dù rằng Dortmund cũng sẵn sàng chiều theo ý nguyện ra đi của anh. Vấn đề tóm lại vẫn chỉ là giá cả khi không đối tác nào sẵn sàng chấp nhận mức giá tối thiểu 70 triệu bảng mà đối tác vùng Ruhr thách. Lần lượt những Arsenal, Chelsea, Liverpool, PSG đều bỏ cuộc và chuyển hướng chiêu mộ thành công Lacazette, Morata, Salah hay Neymar.

Chính ra, Aubameyang vẫn có thể nuôi hy vọng vào những Real Madrid, Barcelona và AC Milan nhưng rồi, anh cũng sớm chấp nhận thực tế rằng mình sẽ không thể đi đâu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Tiền đạo người Gabon mới đây đã chính thức ấn định tương lai tiêp tục gắn bó với Dortmund của mình, kèm theo tiết lộ tương đối bất ngờ về khả năng gia nhập bóng đá Trung Quốc thời gian qua.

Tôi vẫn sẽ ở lại Borussia Dortmund. Đúng là tôi đã nói chuyện với BLĐ trước khi bước vào kỳ nghỉ vì mong muốn tìm kiếm thử thách mới, với mọi chuyện phải diễn ra công bằng cho cả hai bên. Tuy nhiên, không đội bóng nào khác đến đây để biến nó trở thành hiện thực. Mặc dù vậy, tôi khẳng định vẫn vui vẻ và hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với Dortmund, ngôi nhà thứ hai của mình.”

“Tất nhiên Trung Quốc cũng là một lựa chọn, dù rằng tôi biết mọi người cho đó sẽ là bước lùi trong sự nghiệp. Thế nhưng, bất cứ ai được đề nghị số tiền như vậy cũng ít nhất một lần cân nhắc mà thôi. Tôi đã nhận được lời mời đến đó. Dẫu sao xét về tổng thế, giải đấu của họ vẫn chưa chuyên nghiệp và bài bản như ở châu Âu nên tôi quyết định gạc khả năng đó qua bên.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X