Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico nguy cơ mất "hung thần" của Real ở bán kết C1

Thứ Sáu 28/04/2017 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính chấn thương bả vai, tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong hai trận derby thành Madrid ngoài trời Âu trong tháng Năm tới.

Viễn cảnh lạc quan nhất cho Carrasco là anh chỉ phải ngồi ngoài trận lượt đi ở Bernabeu vào giữa tuần sau. Thứ ba vừa rồi trong thất bại trước Villarreal, tiền vệ 23 tuổi người Bỉ đã dính chấn thương khá nặng mà theo chẩn đoán ban đầu là rạn xương bả vai phải. Carrasco sau đó đã phải được đưa đến bệnh viện để sơ cứu.

Atletico nguy co mat hung than cua Real o ban ket C1 hinh anh
Atletico có thể mất Carrasco trong hai trận bán kết với Real

Nếu tình hình không có tiến triển tích cực hơn trong thời gian tới, Atletico Madrid hoàn toàn có nguy cơ mất Carrasco đến hết mùa giải này. Điều này đồng nghĩa, cựu ngôi sao Monaco cũng sẽ chào tạm biệt bốn trận La Liga còn lại nhưng quan trọng hơn, hai trận bán kết Champions League với kình địch cùng thành phố và có thể cả trận chung kết ở Cardiff, Xứ Wales đầu tháng Sáu.

Đây là mùa giải thứ hai của Carrasco ở Vicente Calderon và anh đã trưởng thành vượt bậc, trở thành trụ cột không thể thiếu của HLV Diego Simeone. Năm ngoái, chính tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng gỡ hòa vào lưới Real Madrid trong trận chung kết Champions League ở Milan. Đáng tiếc khi Atletico một lần nữa gục ngã trước hàng xóm, lần này là trên chấm luân lưu nghiệt ngã.

Nhưng dù mất Carrasco hay thiệt quân nghiêm trọng như thế nào, Atletico vẫn quyết tâm phục hận Real sau hai trận chung kết thất bại cũng như từng bị hàng xóm loại ở tứ kết mùa giải 2014-15. Thầy trò Diego Simeone không thể từ bỏ hành trình kiếm tìm chiếc cúp bạc Châu Âu đầu tiên trong lịch sử CLB.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X