Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid trả giá đắt sau trận thắng Bayern

Thứ Năm 29/09/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi mất trung vệ trẻ tài năng Jose Gimenez cuối tuần trước, Atletico Madrid lại phải đón nhận thêm một hung tin nữa khi Diego Godin bị trật dây chằng mắt cá sau chiến thắng vang dội trước Bayern Munich.
Diego Godin
Diego Godin dính chấn thương sau trận thắng trước Bayern

Với quyết tâm đòi món nợ thất bại tại sân Vicente Calderon ở vòng bán kết Champions League mùa trước, Bayern đã nhập cuộc khá quyết tâm. Như thường lệ, “Hùm xám” là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận nhờ khả năng kiểm soát bóng ấn tượng của tuyến tiền vệ. Tuy vậy, Atletico cũng đáp trả bằng những pha tổ chức tấn công bài bản. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng đã có một bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Yannick Carrasco.

Trước hàng phòng ngự dày đặc và được tổ chức tốt của Atletico, Bayern không dễ để có được bàn gỡ hòa. Dù đã dồn lên áp đảo ngay sau khi bị thủng lưới nhưng những tình huống tấn công của “Hùm xám” đều khá bế tắc và hầu hết kết thúc bằng những pha treo bóng đầy bất lực từ hai biên. Lối chơi đơn điệu này thật khó có thể hạ gục bức tường bê tông nổi tiếng của đội bóng thành Madrid.

Không những không hể tìm được bàn gỡ, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn suýt phải trả giá khi Arturo Vidal phạm lỗi với Felipe Luis trong vòng cấm dẫn đến một quả penalty. Tuy vậy, trên chấm phạt đền, Antoine Griezmann lại đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành. Nhưng dẫu sao, hàng thủ của Atletico vẫn đứng vững để giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Đây là một chiến thắng quan trọng bởi Atletico Madrid đã vươn lên dẫn đầu bảng D với số điểm tối đa sau hai lượt trận. Tuy nhiên, họ đã phải trả một cái giá khá đắt khi nhiều khả năng sẽ mất Diego Godin trong nhiều trận đấu tới. Một thông báo được đăng tải trên trang chủ Atletico cho biết:
“Sau những chẩn đoán đầu tiên từ bộ phận y tế của CLB, Diego Godin đã bị trật dây chằng mắt cá chân trái. Những bài kiểm tra tiếp theo sẽ được thực hiện trong vài giờ tới”.

Diego Godin là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Atletico Madrid. Anh đã chơi không thiếu phút cho nào cho đội bóng áo sọc đỏ trắng mùa này và giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone xếp thứ ba tại La Liga vào thời điểm hiện tại.
Góc thống kê: Atletico của HLV Simeone đáng sợ ra sao trên sân nhà
Chiến thắng trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League đêm qua một lần nữa cho thấy sự xuất sắc của Atletico Madrid khi thi đấu tại sân nhà...


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X