Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid sợ nhất người Anh ở Champions League

Thứ Tư 04/10/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina một lần nữa nhận thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea và đánh giá rất cao sự trở lại mạnh mẽ của bóng đá xứ sương mù trong mùa giải này.

Chelsea chắc chắn đã có chiến thắng ấn tượng nhất lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2017/18. ĐKVĐ nước Anh lội ngược dòng trước một ông lớn siêu thủ như Atletico Madrid ngay trên đất khách. 3 điểm thuyết phục rời Wanda Metropolitano thuyết phục đến nỗi nhận được sự công nhận của kẻ chiến bại.

Atletico Madrid so nhat nguoi Anh o Champions League hinh anh
HLV Diego Simeone sợ nhất các đội bóng Anh ở Champions League

Từng nhận thua tâm phục khẩu phục ngay sau trận Atletico 1-2 Chelsea, giờ Diego Simeone không ngại thể hiện điều đó ra thêm lần nữa, với giờ đây là quan điểm đánh giá cao nói chung sự trở lại mạnh mẽ của bóng đá xứ sở sương mù trong mùa giải này. Chia sẻ của HLV người Argentina:

“Chúng tôi chưa bao giờ gặp đội bóng nào chơi với cường độ cao như Chelsea. Chúng tôi chơi không hề tồi nhưng cũng vẫn bất lực trong việc áp sát họ. Atletico có chơi tốt hơn khi Griezmann chuyển sang đeo bám Bakayoko và để David Luiz tự do. Sau cùng, tất cả cũng chẳng mang lại hiệu quả gì.”

“Các đội bóng Anh đang trở lại mạnh mẽ với sự tiến bộ không ngừng của cả 5 đại diện ở Champions League năm nay. Họ chính là những đối thủ đáng gờm nhất, cuộc đua tranh giờ đây trở nên khốc liệt và căng thẳng hơn muôn phần rồi. Bạn không được phép mắc quá nhiều sai lầm nếu không muốn bị trả giá.”

Thất bại trước Chelsea đẩy Atletico Madrid vào thế khó trong bảng đấu Champions League của mình khi mới chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận. Dường như, thầy trò Simeone sẽ phải cạnh tranh vị trí nhì bảng với AS Roma, đội bóng nước Ý đã bất phân thắng bại với họ trong ngày ra quân.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X